เคลมสายชาร์จ belkin

ได้ซื้อสายชาร์จ belkin เพื่อมาใช้กับโทรศัพท์ไอโฟนที่โคราช ปรากฎว่าใช้ได้ประมาณไม่ถึง 2 เดือนชาร์จไฟไม่เข้า ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ จะกลับไปโคราชเพื่อเคลมก็ใช่ที่  พยายามหาจากทางอินเตอร์เน็ตก็แทบหมดทางที่จะเคลมคิดว่าจะทิ้งเสียแล้วอุตส่าห์หาข้อมูลตอนซื้อก่อน  เพราะสายเก่าพัง หาแต่สายยี่ห้อไหนดี    แต่ไม่ได้หาบริการหลังการขายเพราะคิดว่าไม่ต้องเคลมแน่
            นำทั้งกล่องและสายไปที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเพื่อจะพยายามหาทางเคลมกับบริษัทโดยตรง   ร้านที่มีขายเขาก็บอกว่าไม่ได้ซื้อที่เขา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเคลมอย่างไร  โชคดีที่ถามที่ power mall พนักงานน่ารักมากเลยมาดูสายให้ทั้งที่เราเพียงขอคำแนะนำว่าจะเคลมที่ไหน น้องเขาจดให้หมดที่อยู่พร้อมเบอร์โทร แถมดูสายให้อีกว่าของปลอมมั้ย และเคลมได้มั้ย(ถ้าเราทำเสียเองจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปเคลม)    เขาว่าไม่ปลอมแถมเคลมได้ ให้เราติดต่อบริษัทที่ส่งที่เดอะมอลล์ จดรายละเอียดให้(ซึ่งถ้าเคลมกับทางเดอะมอลล์เราต้องมีใบเสร็จ อีกอย่างเราก็ไม่ได้ซื้อที่นี่อีกด้วย)
             ดิฉันได้ติดต่อไปที่บริษัท ซี เอส ไอ อินเตอร์เทรด จำกัด อธิบายว่าเราไม่มีสติ๊กเกอร์ของทางบริษัทฯ จะเคลมอย่างไร ทางบริษัทฯ ให้นำไปให้เขาดู(พอดีบริษัทอยู่แถวงามวงศ์วาน) เขาจัดการเคลมให้ดิฉันทันทีหลังจากเช็คว่าไม่ปลอม และเสียด้วยตัวสินค้าเอง เปลี่ยนเส้นใหม่ให้ทันที    จึงอยากแนะนำเพื่อน ๆ ว่าถ้าจะซื้อสายของ belkin  ดูสติ๊กเกอร์ด้านข้างมีชื่อบริษัทเขาอยู่ด้วย  จะง่ายแก่การเคลมมากเลยคะ                              
            ต้องขอบคุณบริษัท ซี เอส ไอ อินเตอร์เทรด จำกัด ที่ให้ความอนุเคราะห์ในการเปลี่ยนสายให้ด้วยความเต็มใจอีกด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่