ขอระบายน่อยครับ ผมไม่รู้จะคุยกับใครได้. call center ก้อไม่สามารถช่วยหาทางออกที่ดีให้กับผมได้...
คนที่เลือกเดินทางกับสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน 20.35 น. วันที่ 18/08/15 เที่ยวบิน DD8326 ดอนเมือง -> เชียงใหม่ คงต้องถูกลอยแพรเหมือนกับผมใช่ไหมครับ?
คือผมมีเหตุจำเป็นที่ผมต้องเดินทางไปเชียงใหม่ ในวันที่18/08/15 เวลาหลัง 20.00น. ผมจึงเลือกสายการบินนกแอร์ เที่ยวการบินเวลา 20.35น. ซึ่งผมจองและชำระเงินในวันที่ 10 สิงหา แต่พอมาถึงวันที่ 12 สิงหา ผมได้รับข้อความ"ยกเลิกเที่ยวบิน DD8326 ดอนเมือง - เชียงใหม่ วันที่ 18 สิหาคม 2015 เวลา 20.35 น. ให้ติดต่อกลับทางสายการบิน"
ข้อความดังที่แนบครับ)
ผมจึงโทรไปที่call center และการแก้ปัญหาคือจะให้ผมเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นเวลา 19.45 น. ของวันที่18 สิงหาคมนี้หรือสามารถคืนเงินได้ตามจำนวนที่ชำระไว้ ให้เลือกเอาข้อเสนอข้อใดข้อหนึ่งเท่านั้น ก็อาจะฟังดูดีนะครับสำหรับคนไม่มีเหตุจำเป็นที่สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นเวลาอื่นได้ แต่สำหรับคนมีเหตุจำเป็นอย่างผม มนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง ที่ไม่สามารถเปลี่ยนการเดินทางตามอำเภอใจได้ สำหรับผมมันไม่ได้ครับ แล้วการแก้ปัญหาของสายการบินนี้ ไม่สามารถที่แก้ปัญหาในกรณีของผมได้เลยหรอครับ? ผมต้องถูกลอยแพรแบบนี้ใช่ไหมครับ?
อยากถามทุกท่านว่าผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดีครับกับสายการบินนี้...
ปล.หรืออาจจะเป็นความผิของผมเองที่เลือกให้บริการสายการบินนี้...
ถูกสายการบินนกแอร์ลอยแพรยกเลิกสายการบินกระทันกัน แล้วคนตัวเล็กๆตาดำๆต้องรับกรรมไปใช้ไหมครับ
คนที่เลือกเดินทางกับสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน 20.35 น. วันที่ 18/08/15 เที่ยวบิน DD8326 ดอนเมือง -> เชียงใหม่ คงต้องถูกลอยแพรเหมือนกับผมใช่ไหมครับ?
คือผมมีเหตุจำเป็นที่ผมต้องเดินทางไปเชียงใหม่ ในวันที่18/08/15 เวลาหลัง 20.00น. ผมจึงเลือกสายการบินนกแอร์ เที่ยวการบินเวลา 20.35น. ซึ่งผมจองและชำระเงินในวันที่ 10 สิงหา แต่พอมาถึงวันที่ 12 สิงหา ผมได้รับข้อความ"ยกเลิกเที่ยวบิน DD8326 ดอนเมือง - เชียงใหม่ วันที่ 18 สิหาคม 2015 เวลา 20.35 น. ให้ติดต่อกลับทางสายการบิน"ข้อความดังที่แนบครับ)
ผมจึงโทรไปที่call center และการแก้ปัญหาคือจะให้ผมเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นเวลา 19.45 น. ของวันที่18 สิงหาคมนี้หรือสามารถคืนเงินได้ตามจำนวนที่ชำระไว้ ให้เลือกเอาข้อเสนอข้อใดข้อหนึ่งเท่านั้น ก็อาจะฟังดูดีนะครับสำหรับคนไม่มีเหตุจำเป็นที่สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นเวลาอื่นได้ แต่สำหรับคนมีเหตุจำเป็นอย่างผม มนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง ที่ไม่สามารถเปลี่ยนการเดินทางตามอำเภอใจได้ สำหรับผมมันไม่ได้ครับ แล้วการแก้ปัญหาของสายการบินนี้ ไม่สามารถที่แก้ปัญหาในกรณีของผมได้เลยหรอครับ? ผมต้องถูกลอยแพรแบบนี้ใช่ไหมครับ?
อยากถามทุกท่านว่าผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดีครับกับสายการบินนี้...
ปล.หรืออาจจะเป็นความผิของผมเองที่เลือกให้บริการสายการบินนี้...