เราทำบัตรเครดิตUOB เพราะพนักงานเขามาขอให้ช่วยทำเพื่อจะได้ผ่านโปรทำงาน
ไอ้เราด้วยความสงสาร จึงตัดสินใจช่วยทำเฉยๆ เพราะตั้งใจไม่ได้ใช้บัตรเครดิตอยู่แล้ว
พอได้บัตรเครดิตของUOB เราก็เก็บเข้ากล้อง ไม่ใช้อะไรเลย
..// เวลาผ่านไปประมาณ 2 เดือน มีพนักงาน บจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) โทรมา บอกได้ว่าได้ข้อมูลเราจาก
ธนาคาร UOB ให้สิทธิพิเศษเงินออมอะไรไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจฟัง เพราะยุ้งกับงาน พนักงานบอกจะส่งกรมธรรม์มาให้อ่านก่อน
ถ้าไม่สนใจให้ยกเลิกภายใน 30วัน เราบอกไม่สนใจเขาก็บอกรับไปก่อนไม่สนใจให้โทรยกเลิกได้ เราก็ตอบ "ตกลง"
(คือได้มา ตั้งใจจะยกเลิกแน่นอน จึงตอบ "ตกลง" ด้วยความลำคาน)จนกระทั้งมี กรมธรรม์เลขที่ 3174161 ลงสัญญาวันที่ 22 พค 58
ส่งมาที่บ้าน แต่ได้รับกรมธรรม์เมื่อวันที่ 4 มิย 58 วันรุ่งขึ้นเราจึงโทรติดต่อไปทางพรูเด็นเชียล เพื่อขอยกเลิกกรมธรรม์
พนักงานก็แนะนำให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุเหตุผลที่ขอยกเลิก ด้วยลายลักษณ์อักษร ส่งไปที่เมล์ hotline@prudential.co.th
..// ผ่านไป 1 เดือนไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยไม่มีอะไรยืนยันว่าเราได้ยกเลิกแล้ว พรูเด็นเชียลจะไม่มาหักเงินอะไรในบัตรเครดิตเราแล้ว
เราก็ติดต่อ ไปยังพรูเด็นเชียลอีกครั้งพนักงานบอก กำลังดำเนินการยกเลิกให้แล้วจะจ่ายเงินคืนในบัตรเครดิตให้ ไอ้เราก็อุ่นในว่าคงยกเลิกได้แล้วละ ที่ไหนได้วันนี้มีข้อความจากธนาคารUOB บอกเราเลยกำหนดชำระค่าบัตรเครดิต ทำไมพรูเด็นเชียลไม่ดำเนินการยกเลิกเร็วๆ
เหมือนกับตอนมาทำประกันให้เรา
อยากรู้จริงเลยUOBปล่อยให้ บริษํทฯ อื่นหักเงินให้บัตรเครดิตเราโดยไม่ได้ รับคำยินยอมจากเราได้ด้วยหรอ เราไม่ได้เซ็นเอกสารอะไรเลย
เสียความรู้สึกมาก ธนาคารเอาข้อมูลไปขายให้บริษํทฯ อื่นได้ไง ไม่ถามความสมัครใจเราเลยหรอ
อยากรู้จริงเลยพรูเด็นเชียลจะขายประกันแบบมัดมือชก แบบนี้หรอ ถ้าเกิดคุณส่งกรมธรรม์มาให้คนที่เค้าไม่รู้ไม่เข้าใจ เกิดได้กรมธรรม์มาแล้วเก็บเข้ากล่องแบบไม่อ่าน ไม่ได้ยกเลิกภายใน 30วัน เขาก็ต้องเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัวงั่นหรา
ใครเป็นแบบเราบ้างจะแก้ไขยังไง// UOB ก็แจ้งมาให้ชำระบัตรเครดิต คืออยาก ยกเลิกทุกอย่างกับUOB และพรูเด็นเชียล ไม่อยากเกี่ยวข้องทำธุรกรรมอะไรด้วยเลย "เสียความรู้สึก" "เสียเวลา" มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
โดนพรูเด็นเชียลประกันชีวิตหักเงินในบัตรเครดิตUOBที่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน
ไอ้เราด้วยความสงสาร จึงตัดสินใจช่วยทำเฉยๆ เพราะตั้งใจไม่ได้ใช้บัตรเครดิตอยู่แล้ว
พอได้บัตรเครดิตของUOB เราก็เก็บเข้ากล้อง ไม่ใช้อะไรเลย
..// เวลาผ่านไปประมาณ 2 เดือน มีพนักงาน บจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) โทรมา บอกได้ว่าได้ข้อมูลเราจาก
ธนาคาร UOB ให้สิทธิพิเศษเงินออมอะไรไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจฟัง เพราะยุ้งกับงาน พนักงานบอกจะส่งกรมธรรม์มาให้อ่านก่อน
ถ้าไม่สนใจให้ยกเลิกภายใน 30วัน เราบอกไม่สนใจเขาก็บอกรับไปก่อนไม่สนใจให้โทรยกเลิกได้ เราก็ตอบ "ตกลง"
(คือได้มา ตั้งใจจะยกเลิกแน่นอน จึงตอบ "ตกลง" ด้วยความลำคาน)จนกระทั้งมี กรมธรรม์เลขที่ 3174161 ลงสัญญาวันที่ 22 พค 58
ส่งมาที่บ้าน แต่ได้รับกรมธรรม์เมื่อวันที่ 4 มิย 58 วันรุ่งขึ้นเราจึงโทรติดต่อไปทางพรูเด็นเชียล เพื่อขอยกเลิกกรมธรรม์
พนักงานก็แนะนำให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุเหตุผลที่ขอยกเลิก ด้วยลายลักษณ์อักษร ส่งไปที่เมล์ hotline@prudential.co.th
..// ผ่านไป 1 เดือนไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยไม่มีอะไรยืนยันว่าเราได้ยกเลิกแล้ว พรูเด็นเชียลจะไม่มาหักเงินอะไรในบัตรเครดิตเราแล้ว
เราก็ติดต่อ ไปยังพรูเด็นเชียลอีกครั้งพนักงานบอก กำลังดำเนินการยกเลิกให้แล้วจะจ่ายเงินคืนในบัตรเครดิตให้ ไอ้เราก็อุ่นในว่าคงยกเลิกได้แล้วละ ที่ไหนได้วันนี้มีข้อความจากธนาคารUOB บอกเราเลยกำหนดชำระค่าบัตรเครดิต ทำไมพรูเด็นเชียลไม่ดำเนินการยกเลิกเร็วๆ
เหมือนกับตอนมาทำประกันให้เรา
อยากรู้จริงเลยUOBปล่อยให้ บริษํทฯ อื่นหักเงินให้บัตรเครดิตเราโดยไม่ได้ รับคำยินยอมจากเราได้ด้วยหรอ เราไม่ได้เซ็นเอกสารอะไรเลย
เสียความรู้สึกมาก ธนาคารเอาข้อมูลไปขายให้บริษํทฯ อื่นได้ไง ไม่ถามความสมัครใจเราเลยหรอ
อยากรู้จริงเลยพรูเด็นเชียลจะขายประกันแบบมัดมือชก แบบนี้หรอ ถ้าเกิดคุณส่งกรมธรรม์มาให้คนที่เค้าไม่รู้ไม่เข้าใจ เกิดได้กรมธรรม์มาแล้วเก็บเข้ากล่องแบบไม่อ่าน ไม่ได้ยกเลิกภายใน 30วัน เขาก็ต้องเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัวงั่นหรา
ใครเป็นแบบเราบ้างจะแก้ไขยังไง// UOB ก็แจ้งมาให้ชำระบัตรเครดิต คืออยาก ยกเลิกทุกอย่างกับUOB และพรูเด็นเชียล ไม่อยากเกี่ยวข้องทำธุรกรรมอะไรด้วยเลย "เสียความรู้สึก" "เสียเวลา" มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก