ไอโฟน6+ ของผมชื้อมาได้ 1 เดือนหน้าจอเป็นเส้นตามแนวยาว ส่งเคลมที่ทรูช้อปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตชั้น 2 วันที่ 2 ส.ค.58 นี่ก็ผ่านไป 6 วันแล้ว เงียบกริบ เมื่อวันที่ 9 ส.ค.58 โทรไปถามคอเซ็นเตอร์ก็ตอบแค่ว่า รอดำเนินการอยู่คะ ไปถามที่ช้อปพนักงานก็ไม่สนใจ การบริการหลังการขายห่วยมาก ต่างจากเมื่อ 3 ปีที่แล้วซื้อไอโฟน4 แล้วมีอาการไม่มีแถบปรับเสียง ตอนนั้นเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที ไอ้เราก็นึกว่าจะบริการดีเหมือนเดิม แต่เปล่าเลย ห่วยมากๆๆ ถือว่าจบกันกับการบริการ
ทำไม TRUE SHOP ถึงเคลมเครื่องช้าจัง เคลมไอโฟน6+