วันนี้เช้า ดิฉันไปธ. กสิกร สาขาแมกซ์แวลู พัฒนาการมาค่ะ ตั้งใจจะไปทำบัตรเดบิตเพื่อซื้อของออนไลน์ โดยคุณสิริรัตน์ บุญปราการเป็นผู้รับเรื่อง เธอให้คำแนะนำอย่างดีว่า ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องทำบัตรเดบิตให้เสียค่าธรรมเนียม สามารถใช้ k-web shopping แทนได้ แล้วก็ทำการสมัครผ่าน k-cyber ให้ดิฉันเสร็จสรรพ ตลอดเวลาที่เธอช่วยอธิบายและโทรสอบถาม call center เพิ่มเติมให้ เธอมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พูดจาสุภาพอ่อนหวาน ที่สำคัญ... เธอไม่ชักชวนหรือขายผลิตภัณฑ์ของธ. เลยค่ะ ??!!... กลับแนะนำวิธีให้ดิฉันประหยัดเงินได้เสียอีก และเมื่อดิฉันยืนยันจะทำบัตรเดบิต เธอก็แนะนำว่า งั้นเอาแบบที่ประหยัดที่สุดเลยนะคะ เมื่อทำบัตรเสร็จ เธอก็พาดิฉันออกไปที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธ. เพื่อช่วยดิฉันทำการ activate บัตรเพื่อให้ใช้ได้ทันที สุดยอดแห่งความประทับใจค่ะ
ดิฉันจึงขอชมเชยคุณสิริรัตน์ บุญปราการมา ณ ที่นี้ เธอมี service mind และซื่อตรงต่อลูกค้า สมควรเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานธนาคารรุ่นต่อๆ ไปค่ะ
ขอชื่นชมพนักงานธนาคารกสิกรค่ะ
ดิฉันจึงขอชมเชยคุณสิริรัตน์ บุญปราการมา ณ ที่นี้ เธอมี service mind และซื่อตรงต่อลูกค้า สมควรเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานธนาคารรุ่นต่อๆ ไปค่ะ