รู้ไว้เป็นอุทาหรณ์ แล้วอย่าได้ไปใช้มันอีกต่อไป!!! ผมควรแจ้ง กสทช. ไหม?

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มีโอกาศทดลองใช้เครือข่าย i-mobile 3GX รู้สึกว่าเร็วมาก ชอบมาก ติดใจเลย เพราะใช้โครงข่ายของ TOT 3G
พอดีคุณพ่อเล่น Line เป็นประจำอยู่แล้ว แต่พ่อใช้ของทรูมูฟอยู่ รู้สึกว่าช้า ผมก็เลยไปซื้อซิม i-mobile 3GX มาให้พ่อใช้ และได้เข้าไปดูในเว็บของ i-mobile 3GX http://www.i-mobile3gx.com/2014/?page_id=543 เว็บนี้เลยครับก็พบ

รู้สึก ว้าว!!! โอเคเลยน่ะ ราคาเท่าของทรูมูฟเลยแต่เร็วกว่า เลยจัดให้พ่อเลยครับ (ขอเท้าความก่อนน่ะ พ่อผมใช้ Samsung Galaxy Y รุ่นเก่าเลย เครื่องพ่อผม ไม่มี App อะไรทั้งสิ้น มีแต่ Line อย่างเดียว ผมก็ปิดการ Sync ปิด Location ทั้งหมด แล้วพ่อผมก็ไม่ใช้โทรด้วยเพราะมีเบอร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว)
ผมก็ให้พ่อใช้ ใช้ไปใช้มา เอ๊ะ!!! ทำไมใช้ไม่ได้ เข้า Line ไม่ได้ เลยติดต่อ Call Center พนักงานบอกว่า ต้องมีเงินคงเหลือไม่น้อยกว่า 1 บาท ผมก็โอเคๆ พ่ออาจจะไปกดผิด ผมก็เลยไปเติมที่ตู้บุญเติม มา 10 บาท ก็ใช้ได้ปกติ อีก 2-3 วัน เงินหมดอีกแล้ว!!! ก็เลยคิดว่า พ่อคงกดไปเปิดเว็บอื่นมั้ง ก็ไปเติมอีก 10 บาท ทีนี้ล่าสุด หลังจากเติมไป ช่วงบ่ายๆ ตกดึกเล่นไม่ได้อีก ก็เลย ถามไปที่ Line ของ i-mobile 3GX

http://www.i-mobile3gx.com/2014/?page_id=371
ซึ่งเป็นบริการตรงจาก i-mobile 3GX เลย ได้ความว่า




ประเด็น!!! ไม่มีเงื่อนไขการใช้งานให้อ่านบนเว็บนี้ ซึ่งเป็นเว็บ i-mobile 3GX โดยตรง ผมควรทำยังไง ให้สาแก่ใจ ผมไม่ชอบเลยมาโกงกันแบบนี้ เรื่องนี้ควรถึง กสทช.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่