รถผมคลัชเเรงเหวี่ยงติด เข้าเกียร์แล้วออกตัวเลย จอดไม่ได้ จอดดับ
ผมก็เลยถอดฝาคลัชดู เเต่ว่าถอดชุดคลัชไม่ได้เพร่ะไม่มีเครื่องมือ
ผมก็เลย ขับไปไว้ร้านซ่อมทิ้งรถไว้
พอมารับรถหมดไป3200บาท เปลื่อนล้อครัชแรงเหวี่ยงทั้งชุด แผ่นคลัช2ชุด
ลองขับดู เอเสียงหอนแปลกๆ แต่ก็ยังดีขับได้แล้ว
พอวันหลังผมพาลูกไปหาหมอ รถมีอาการดับไปเฉยๆเลย ตอนสตาร์ทได้ยืนเสียงเหมือนโซ่หลุดจากเพลา โซ่ราวลิ้น
ไกลบ้านด้วยก็เลยเข็นเข้าอู่ข้างทาง
ช่างบอกคลัชหลุด ต้องทิ้งรถไว
้ผมก็แอะ คลัชเพิ่งเปลี่ยนเอง แต่ผมก็รอชั่าง
ให้ลูกไปรถโดยสารก่อน
ช่างก็จัดแจงถอดฝาคลัช พอผมเห็นข้างในเท่านั้นแหละ สภาพมีการเจียร์แต่วตรงเสาทุกอันเลยเเม้แต่มาร์คเกียร์ยังเจียร์ แสดงว่าช่างใส่ฝาครัชไม่ได้แน่เลย เพราะรุ่นนี้ต้องตะเเคงใส่หรือทาจาระบีเยอะๆถึงจะใส่ง่าย
ถึงว่าเสียงหอนมาจากนี่เอง
พอช่างถอดใาคลัชไม่เห็นมีตัวไหนหลุดก็เลยประกอบกลับ เปิดฝาวาล์วดูถึงรู้ว่าโซ่ตกเพราะตัวดันโซ่มันไม่ดัน สปิงขาด
ก่อนผมจะใส่ฝาคลัชรุ่นนี้เป็นก็แตกไปซะฝานึงเพร่ะเหลืออีกนิดจะถึงอยู่แล้วเลยขันน็อตเข้าดู ผลแตก ต้องสั่วใหม่เลย
งานงอก ชุดคลัชเวฟ125 ถึงว่าเละ
ผมก็เลยถอดฝาคลัชดู เเต่ว่าถอดชุดคลัชไม่ได้เพร่ะไม่มีเครื่องมือ
ผมก็เลย ขับไปไว้ร้านซ่อมทิ้งรถไว้
พอมารับรถหมดไป3200บาท เปลื่อนล้อครัชแรงเหวี่ยงทั้งชุด แผ่นคลัช2ชุด
ลองขับดู เอเสียงหอนแปลกๆ แต่ก็ยังดีขับได้แล้ว
พอวันหลังผมพาลูกไปหาหมอ รถมีอาการดับไปเฉยๆเลย ตอนสตาร์ทได้ยืนเสียงเหมือนโซ่หลุดจากเพลา โซ่ราวลิ้น
ไกลบ้านด้วยก็เลยเข็นเข้าอู่ข้างทาง
ช่างบอกคลัชหลุด ต้องทิ้งรถไว
้ผมก็แอะ คลัชเพิ่งเปลี่ยนเอง แต่ผมก็รอชั่าง
ให้ลูกไปรถโดยสารก่อน
ช่างก็จัดแจงถอดฝาคลัช พอผมเห็นข้างในเท่านั้นแหละ สภาพมีการเจียร์แต่วตรงเสาทุกอันเลยเเม้แต่มาร์คเกียร์ยังเจียร์ แสดงว่าช่างใส่ฝาครัชไม่ได้แน่เลย เพราะรุ่นนี้ต้องตะเเคงใส่หรือทาจาระบีเยอะๆถึงจะใส่ง่าย
ถึงว่าเสียงหอนมาจากนี่เอง
พอช่างถอดใาคลัชไม่เห็นมีตัวไหนหลุดก็เลยประกอบกลับ เปิดฝาวาล์วดูถึงรู้ว่าโซ่ตกเพราะตัวดันโซ่มันไม่ดัน สปิงขาด
ก่อนผมจะใส่ฝาคลัชรุ่นนี้เป็นก็แตกไปซะฝานึงเพร่ะเหลืออีกนิดจะถึงอยู่แล้วเลยขันน็อตเข้าดู ผลแตก ต้องสั่วใหม่เลย