True online โปรดช่วยให้ความสำคัญกับการแจ้งซ่อมหน่อยนะครับ

ผมแจ้งปัญหาไปจะเป็นเดือนแล้วว่าเล่น dota 2 มี packet lost 10-40% ตลอดเวลาบางที ping ก็พุ่งไป 200 โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ping ไม่เคยเกิน 50

diablo 3 บางทีก็ spike จนเกมค้างต้อง pause ไปซักพักถึงจะเล่นได้

สองเกมนี้ server อยู่ที่ singapore นะครับทำไมมันห่วยแบบนี้

ล่าสุดก็วันที่ 30 ที่โทรไปก็บอกว่าจะให้ช่างติดต่อไปตอนเย็น นี่ก็วันที่ 6 แล้วแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น

วันนี้ผมโทรไปอีกก็มีตัวละครใหม่อย่าง supervisor โผล่มาอีกว่า จะแจ้งให้ supervisor ประสานงานให้ ถ้าถึงขนาดต้องให้ supervisor มาประสานงานผมว่าปรับโครงสร้างองกรณ์ใหม่เหอะครับ ทำงานกันยังไงเนี่ย

แก้ได้แก้ไม่ได้ก็ติดต่อมาหน่อยเถอะ ผมจะได้รู้ว่าควรจะทนๆใช้ไปหรือยกเลิกไปใช้เจ้าอื่น เดือนละสองพันไม่ใช่ถูกๆนะ

แล้วคุยๆไปก็ตัดสายผมทิ้งเฉยเลยกลัวผมประเมินให้ 1 คะแนนหรือไง?

ขอบคุณ

รหัสลูกค้า 9100025407
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่