เป็นเดือนที่แค่ก้าวเข้าต้นเดือนก็อยากหยุดเวลาเอาไว้แค่นั้นขึ้นมาทันที...
สำหรับคนที่ไม่มีแม่ให้กอดอย่างเรามันยากมากเลยนะ เปิดโทรทัศน์แต่ละช่อง เข้าแต่ละเวป ก็เจอแต่โฆษณาที่กระแทกใจอย่างแรง
มันทำให้คิดถึงแม่ขึ้นมา.. อยากกอด อยากบอกรักแม่
ไม่ว่าจะคนอร์ ที่ร้อยเรื่องด้วยเซอร์ไพร์สลูกด้วย #ปิ่นโตกับข้าวฝีมือแม่! กับข้าวแต่ละอย่างคิดถึงแม่สุดๆ
https://youtu.be/D-GBbl8_vZQ
ยังไม่หนำใจแม้แต่แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติญี่ปุ่นก็เอากับเขาด้วย ร้อยเรื่องด้วยแม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์
ตามมาต่อที่ไทยประกัน จริงๆ เรื่องอีโมชั่นนี่ยกให้เจ้านี้มานาน ปรบมือค่ะ ครั้งนี้ร้อยเรื่องด้วย #ลูกชายคนกวาดขยะ
https://youtu.be/oujqv98ZsZM
บทซึ้งๆ อินๆ ยังมีให้น้ำตาหลั่งอีกหลายแบรนด์ที่แห่กันกระชากความรู้สึกออกมาให้ต้องหยุดดูที่เล่นกับความรู้สึกความรักยิ่งใหญ่จากแม่
ไม่ว่าจะ เนสท์เล่ ยังดึงความน่ารักของแม่แต่ยังต้องซึ้งกับ #mom diary และข้าวแสนดีกับ #อาชีพที่ไม่เคยมีวันหยุด
https://youtu.be/P4oB8Mxdv7k
https://youtu.be/hw4bSq1dicg
และแม้แต่ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัลก็ล้อไปกับความรู้สึกเช่นกัน กับ #ชวนกันมาหอมแม่ ถึงแม้จะไม่มีบทซึ้งแบบตัวอื่นๆ
ที่เล่นกับอีโมชั่นล้วนๆ
แม้จะดูแล้วยิ้มไปกับความน่ารักของแม่ที่มีต่อลูก ... แต่เราได้ดูแล้วก็ยังน้ำตาไหลอยู่ดี
https://www.youtube.com/watch?v=BzSfHgKpn2Q&feature=youtu.be
https://www.youtube.com/watch?v=XsNB9PkYu8o&feature=youtu.b
เมื่อได้ดู TVC แต่ละตัวกันไปแล้ว วันนี้เลยนั่งย้อนถามตัวเองว่าในวันที่ยังมีเขาให้ดูแล.. ทำไมถึงมัวแต่รอ
แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ทำอะไรเพื่อแม่กันหรือยังคะ?
สำหรับคุณแม่ทั้งหลายลองเปิดโฆษณาเหล่านี้ให้พวกเขาดูเชื่อว่าเขาต้องซึมซับความรักที่คุณและลูกมีต่อกันได้ดีทีเดียว
และสำหรับเรา ความรู้สึกวันนี้กับคนที่ไม่มีคุณแม่อยู่แล้วขอซับน้ำตาต่อไป แล้วกระซิบไปให้ถึงแม่...หนูรักแม่นะคะ
จะถึงวันแม่แต่ละที..คิดถึงแม่ขึ้นมาพร้อมกับโฆษณาที่กระแทกหัวใจ
สำหรับคนที่ไม่มีแม่ให้กอดอย่างเรามันยากมากเลยนะ เปิดโทรทัศน์แต่ละช่อง เข้าแต่ละเวป ก็เจอแต่โฆษณาที่กระแทกใจอย่างแรง
มันทำให้คิดถึงแม่ขึ้นมา.. อยากกอด อยากบอกรักแม่
ไม่ว่าจะคนอร์ ที่ร้อยเรื่องด้วยเซอร์ไพร์สลูกด้วย #ปิ่นโตกับข้าวฝีมือแม่! กับข้าวแต่ละอย่างคิดถึงแม่สุดๆ
https://youtu.be/D-GBbl8_vZQ
ยังไม่หนำใจแม้แต่แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติญี่ปุ่นก็เอากับเขาด้วย ร้อยเรื่องด้วยแม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์
ตามมาต่อที่ไทยประกัน จริงๆ เรื่องอีโมชั่นนี่ยกให้เจ้านี้มานาน ปรบมือค่ะ ครั้งนี้ร้อยเรื่องด้วย #ลูกชายคนกวาดขยะ
https://youtu.be/oujqv98ZsZM
บทซึ้งๆ อินๆ ยังมีให้น้ำตาหลั่งอีกหลายแบรนด์ที่แห่กันกระชากความรู้สึกออกมาให้ต้องหยุดดูที่เล่นกับความรู้สึกความรักยิ่งใหญ่จากแม่
ไม่ว่าจะ เนสท์เล่ ยังดึงความน่ารักของแม่แต่ยังต้องซึ้งกับ #mom diary และข้าวแสนดีกับ #อาชีพที่ไม่เคยมีวันหยุด
https://youtu.be/P4oB8Mxdv7k
https://youtu.be/hw4bSq1dicg
และแม้แต่ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัลก็ล้อไปกับความรู้สึกเช่นกัน กับ #ชวนกันมาหอมแม่ ถึงแม้จะไม่มีบทซึ้งแบบตัวอื่นๆ
ที่เล่นกับอีโมชั่นล้วนๆ
แม้จะดูแล้วยิ้มไปกับความน่ารักของแม่ที่มีต่อลูก ... แต่เราได้ดูแล้วก็ยังน้ำตาไหลอยู่ดี
https://www.youtube.com/watch?v=BzSfHgKpn2Q&feature=youtu.be
https://www.youtube.com/watch?v=XsNB9PkYu8o&feature=youtu.b
เมื่อได้ดู TVC แต่ละตัวกันไปแล้ว วันนี้เลยนั่งย้อนถามตัวเองว่าในวันที่ยังมีเขาให้ดูแล.. ทำไมถึงมัวแต่รอ
แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ทำอะไรเพื่อแม่กันหรือยังคะ?
สำหรับคุณแม่ทั้งหลายลองเปิดโฆษณาเหล่านี้ให้พวกเขาดูเชื่อว่าเขาต้องซึมซับความรักที่คุณและลูกมีต่อกันได้ดีทีเดียว
และสำหรับเรา ความรู้สึกวันนี้กับคนที่ไม่มีคุณแม่อยู่แล้วขอซับน้ำตาต่อไป แล้วกระซิบไปให้ถึงแม่...หนูรักแม่นะคะ