M-PASS มีปัญหา ไม้กั้นไม่เปิด หักตังคูณสอง

แจ้งก่อนนะครับว่ารถผมติด EASY PASS อยู่ด้วย และเนื่องจากผมใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์เป็นประจำ จึงซื้อ M-PASS มาติดเพิ่ม
หมายเหตุ : M-PASS ซื้อจาก รถธนาคารกรุงไทย สาขาที่ไปเปิดชั่วคราวตรงด่านทับช้าง

การใช้งานคือ ติดไว้ที่กระจกรถยนต์ใกล้กับ EASY PASS เลยครับ โดยเงินใน M-PASS มีอยู่ 1000 บาท
ใช้งานครั้งแรก วันที่ 1 สค.58 ด่านธัญบุรี จอเครื่องกั้นแจ้งว่า "ไม่พบบัตร"
พนักงานจึงใช้เครื่องสแกนบาร์โค๊ดแทนให้ ไม้กั้นเปิด ผ่านด่านธัญบุรีไป .... โดยพนักงานหน้าด่านแจ้งมาว่าอาจจะมี Error เนื่องจากที่รถผมมีตัว EASY PASS ติดอยู่ ให้เอา EASY PASS ออกก่อน แล้วลองใหม่ด่านหน้า // (อ้าว !! ไหงงี้ -*- แต่....โอเค ลองก็ลองครับ)

พอถึงด่านถัดมา คือด่านทับช้าง เกิดปัญหาลักษณะเดิมอีก !! คือ  จอเครื่องกั้นแจ้งว่า "ไม่พบบัตร" พนักงานจึงใช้เครื่องสแกนบาร์โค๊ดแทนให้อีกครั้ง

จนกระทั่งผมถึงบ้าน จึงได้ทำการโทรสอบถาม Call Center 1586 กด 9
พนักงานแจ้งว่าระบบ M-Pass วันนี้ยังมี Error อยู่บ้าง จึงขอโทษมา บลาๆๆ และยืนยันว่าบัตรของผมสามารถใช้งานได้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว (โดยตรวจสอบจาก M-PASS No.) ปิดท้ายการสนทนาด้วยการแจ้งยอดเงินคงเหลือ 910 บาท (เอ๊ะ !!!)

แต่!!! เฮ้ยยยย !!! ผ่านแค่ 2 ด่าน แต่ทำไมเงินหายไป 90 บาท ( จริงๆมันแค่60 บาท ยอดเงินต้องเหลือ 940 บาท)
คราวนี้กลายเป็นไม่ใช่แค่ปัญหาไม่พบบัตร ยังเจอปัญหาเพิ่มขึ้นอีกอย่างนึงคือ โดนหักตังเพิ่มไปอีก

อย่างไรก็ดี ทางพนักงาน  Call Center แจ้งว่าจะประสานงานเรื่องคืนเงินให้ ผมก็โอเคและรอดำเนินการภายใน 1 สัปดาห์ (ตอนนี้ก็ยังรออยู่ครับ ไว้มีความคืบหน้าได้เงินคืนมั้ย จะมาแจ้งให้ทราบครับ)



ไม่ทราบว่า ใครมีปัญหาเกี่ยวกับ  M Pass ใช้ไม่ได้ , ไม้กั้นไม่เปิด หรือเจอปัญหากันบ้างครับ



ขออภัย รถที่ขับตามหลังผม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


**** อัพเดทเพิ่มเติม ****
วันที่ 10 สค 58 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าขอส่งเรื่องต่อคับ ยังคงไม่ได้เงินคืน
ปล.ผมไม่ได้อะไรกับเงินเพียงแค่ 30 บาท แต่สำคัญที่ มันไม่ถูกต้อง เห้ออออ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่