ประสบการณ์ใช้บริการลีมูซีนรับส่งสนามบินของแบงก์ม่วงเป็นครั้งแรก

ใช้บริการบริการลีมูซีนของบัตรเครดิตไพรเวทของแบงค์ม่วง โทรไปพนักงานcall center บริการรับเรื่องฉับไวมาก ตกลงนัดแนะกันว่าจะมารับที่บ้านตอน8:30 เช้าวันที่2สิงหาคม มีอีเมล์ยืนยันบริการส่งมาให้ภายในวันเดียวกัน พอวันศุกร์ก็มีโทรศัพท์มายืนยันบริการอีก แจ้งว่าจะจัดBMW series 5มารับ โอ้โหเป็นบุญมากเคยนั่งแต่โตโยต้า ถึงขั้นนี้บอกตรงๆว่าประทับใจมาก

พอเช้าวันที่2สิงหาคม ใกล้ถึงเวลานัด เอ๊ะไม่เห็นมีใครมารับ ไม่เห็นมีใครโทรมา เลยลองโทรเข้า call center ของบริษัทรถ รอสายอยู่10นาทีไม่มีคนรับสายเลยโทรเข้า call center ของแบงก์ม่วงให้ช่วยตามเรื่องให้ เวลาผ่านไปอีก15นาที โทรกลับมาบอกว่ายังติดต่อบริษัทรถไม่ได้ ถึงขั้นนี้รอไม่ได้แล้ว คุณผบ.เลยตัดสินใจขับรถไปส่งแทน

เวลา9โมงกว่าๆก็ได้รับโทรศัพท์จากคนขับรถ แจ้งว่าดูใบงานผิด ตีรถมาที่สุวรรณภูมิ จะรีบมารับ ผมเลยต้องปฏิเสธไปว่า ไม่ต้องมาแล้วครับ ถ้ารอน้องตีรถจากสุวรรณภูมิมาถึงบ้านพี่คงตกเครื่องบินพอดี

สรุปว่าแห้วครับ ผมคิดว่าแบงก์ม่วงควรเลิกใช้บริการบริษัทรถบริษัทนี้เถอะครับ ห่วยมาก เสียอารมณ์สุดๆ

แล้วนี่ไม่ทราบว่าผมไม่ได้ใช้บริการแบบนี้แบงก์จะถือว่าผมใช้สิทธิ์ไปแล้วหรือยังครับเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่