ใช้ฮอนด้าซีวิค กับซิตี้ ไม่เคยใช้รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิมาก่อน
ตอนนี้สนใจ new pajero sport ตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป
พอมาหาข้อมูลเรื่องศูนย์บริการ และการซ่อมบำรุงแล้ว บอกตรงๆว่า...
กังวลพอควร ไม่ว่าจะเรื่องรออะไหล่นาน ซ่อมแล้วไม่จบ ซ่อมนาน ไม่มีการแจ้งลูกค้าฯลฯ
ขอสอบถามค่ะ
1. จริงหรือไม่ ถ้าครบระยะเช็คหรือระยะเวลา 6 เดือน แล้วไม่เข้าศูนย์ ประกันจะขาด
2. ถ้าเทียบกับฮอนด้า (หรือโตโยต้า) ศูนย์ซ่อมต่างกันมากหรือไม่ ถ้าฮอนด้าได้ 8 คะแนน มิตซูจะได้กี่คะแนน
สรุปค่ะ ว่าถ้าเราซื้อ mitsu แล้วจะปวดหัวเรื่องศูนย์ซ่อมบำรุงมั๊ยค่ะ หรือมีคำแนะนำอื่นๆ ก็ยินดีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
หมายเหตุ...เคยซื้ออีซูซุป้ายแดง เจอเรียกคืนเข้าไปตรวจสอบระบบเบรค,
เรียกคืนเข้าไปเปลี่ยนแหวนรองหัวฉีด, เคลมเรื่อง shock up หน้า,
เจอปัญหารอบเดินเบาต่ำแล้วเครื่องยนต์ดับ-เคลม/เปลี่ยนอะไรแล้วใจำไม่ได้,
ปัญหาไฟเตือนเครื่องยนต์ติดสว่าง-เคลม/เปลี่ยนอะไรแล้วจำไม่ได้
แม้ว่าบางชิ้นส่วนศูนย์จะเคลมให้ หลังหมดประกันไปแล้ว เนื่องจากเป็น fac. Defected
แต่บอกตรงๆว่าเหนื่อย และเสียเวลา เสียความรู้สึกที่ซื้อรถป้ายแดง แล้วเจอแบบนี้...
สนใจ new pajero sport แต่กังวลเรื่อง after sell service/maintenance
ตอนนี้สนใจ new pajero sport ตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป
พอมาหาข้อมูลเรื่องศูนย์บริการ และการซ่อมบำรุงแล้ว บอกตรงๆว่า...
กังวลพอควร ไม่ว่าจะเรื่องรออะไหล่นาน ซ่อมแล้วไม่จบ ซ่อมนาน ไม่มีการแจ้งลูกค้าฯลฯ
ขอสอบถามค่ะ
1. จริงหรือไม่ ถ้าครบระยะเช็คหรือระยะเวลา 6 เดือน แล้วไม่เข้าศูนย์ ประกันจะขาด
2. ถ้าเทียบกับฮอนด้า (หรือโตโยต้า) ศูนย์ซ่อมต่างกันมากหรือไม่ ถ้าฮอนด้าได้ 8 คะแนน มิตซูจะได้กี่คะแนน
สรุปค่ะ ว่าถ้าเราซื้อ mitsu แล้วจะปวดหัวเรื่องศูนย์ซ่อมบำรุงมั๊ยค่ะ หรือมีคำแนะนำอื่นๆ ก็ยินดีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
หมายเหตุ...เคยซื้ออีซูซุป้ายแดง เจอเรียกคืนเข้าไปตรวจสอบระบบเบรค,
เรียกคืนเข้าไปเปลี่ยนแหวนรองหัวฉีด, เคลมเรื่อง shock up หน้า,
เจอปัญหารอบเดินเบาต่ำแล้วเครื่องยนต์ดับ-เคลม/เปลี่ยนอะไรแล้วใจำไม่ได้,
ปัญหาไฟเตือนเครื่องยนต์ติดสว่าง-เคลม/เปลี่ยนอะไรแล้วจำไม่ได้
แม้ว่าบางชิ้นส่วนศูนย์จะเคลมให้ หลังหมดประกันไปแล้ว เนื่องจากเป็น fac. Defected
แต่บอกตรงๆว่าเหนื่อย และเสียเวลา เสียความรู้สึกที่ซื้อรถป้ายแดง แล้วเจอแบบนี้...