ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการธนาคารทางอิเล็กทรอนิกส์บ่อยมาก
และก็พลาดเข้าจนได้ โดยโอนเงินผิด กดเลขบัญชีผิด เลขสลับกัน 3 ตัว
ชื่อ-นามสกุล ที่ขึ้นมาตอนยืนยัน ก็ดันมาคล้ายๆกันอีก ไม่ได้เอะใจ ดูให้ดี
เพราะความประมาท คิดว่าตัวเองโปร กด ป๊าป....
มารู้ตัวอีกที เงินไม่เข้า เช็คดูภายหลังปรากฎว่าเลขสลับกัน
โทรหา callcenter จากแอป MyMo เลย ก็ได้รับคำแนะนำอย่างมืออาชีพ
เสมือนว่าแต่วันละมีคนโอนผิดกันมากมาย เจ้าหน้าที่คล่องมาก ให้คำแนะนำอย่างไม่ติดขัด ขอชมเชย
วันรุ่งขึ้น ก็จัดการเดินทาง ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.
นำหลักฐานทั้งหมดไปสาขาธนาคาร ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่ถึง 20นาที
และวันถัดไป ก็ได้เงินคืนกลับเข้าบัญชี ครบถ้วนตามจำนวน พร้อมดอกเบี้ยอีก 1 วัน
ประทับใจการทำงานมาก เป็นธนาคารของรัฐที่พึ่งพาได้จริงๆ
ธนาคารออมสิน ไชโย!
โอนเงินผิดอีกแล้ว MyMo
และก็พลาดเข้าจนได้ โดยโอนเงินผิด กดเลขบัญชีผิด เลขสลับกัน 3 ตัว
ชื่อ-นามสกุล ที่ขึ้นมาตอนยืนยัน ก็ดันมาคล้ายๆกันอีก ไม่ได้เอะใจ ดูให้ดี
เพราะความประมาท คิดว่าตัวเองโปร กด ป๊าป....
มารู้ตัวอีกที เงินไม่เข้า เช็คดูภายหลังปรากฎว่าเลขสลับกัน
โทรหา callcenter จากแอป MyMo เลย ก็ได้รับคำแนะนำอย่างมืออาชีพ
เสมือนว่าแต่วันละมีคนโอนผิดกันมากมาย เจ้าหน้าที่คล่องมาก ให้คำแนะนำอย่างไม่ติดขัด ขอชมเชย
วันรุ่งขึ้น ก็จัดการเดินทาง ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.
นำหลักฐานทั้งหมดไปสาขาธนาคาร ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่ถึง 20นาที
และวันถัดไป ก็ได้เงินคืนกลับเข้าบัญชี ครบถ้วนตามจำนวน พร้อมดอกเบี้ยอีก 1 วัน
ประทับใจการทำงานมาก เป็นธนาคารของรัฐที่พึ่งพาได้จริงๆ
ธนาคารออมสิน ไชโย!