บริษัทไม่รับผิดชอบโน้ตบุ๊คที่ซื้อไปแล้วพัง

สวัสดีครับ คือโน้ตบุ๊คผม จอมันเสีย (สีเพี้ยน) น่ะครับ เลยเอาไปซ่อมตั้งแต่ วันที่ 18 พฤษพาคม (เหลืออีกสองวันจะหมดประกัน) แต่ได้มาอีกทีก็เล่นเอากลางเดือนกรกฏาคมเลยครับ พอใช้ๆไปซักอาทิตย์เดียว จอมันเริ่มเป็นเส้น ช่างของบริษัทเลยบอกให้เอาไปเช็คดู แต่มาอีกวันผมจะไปแล้วมันกลับหายไปเป็นปกติดีบวกกับผมไม่ค่อยมีเวลาด้วยและค่อนข้างไกลบ้านเลยไม่ได้เอาไปดู  แต่มาอาทิตย์ที่สอง จอมันเริ่มกระพริบๆ เลยโทรหาช่าง ช่างเค้าบอกว่า ทางบริษัทโตชิบ้าที่รับเอาไปเคลมนั้นคงใส่สายแพรหลวม แต่พอเชคไปเชคมา เค้าบอกว่า จอเสีย แล้วมันหมดประกันไปแล้วด้วย เขาเลยปัดความรับผิดชอบ ให้ทางเราไปซ่อมเอง แต่ผมก็เถียงไปว่า มันไม่ได้เสียจากที่ผมไป ของเอามาใช้ยังไม่ถึงเดือนเลยครับ จอเสียอีกแล้ว แล้วอีกอย่างในใบแจ้งซ่อมก็บกว่า ถ้ามันมีอาการเดิมภายใน 60 วัน ทางร้านที่ผมซื้อมาจะซ่อมให้โดยไม่คิดค่ามือ แต่พอมันเสียมาจริงๆกลับมาบอกผมว่า มันหมดประกันไปแล้วต้องให้ผมไปซ่อมเอง หรือ ไปเคลียกับประกันเองซะงั้น ผมก็บอกว่า จะให้ผมเคลียเองได้ไง ผมไม่ได้ซื้อจากบริษัทโตชิบ้า แต่ผมซื้อจากบริษัทคุณ คุณก็ต้องเดินเรื่องให้ผม ถูกมั้ยครับ เพราะของที่ใส่ให้เรามาเป็นของเสีย อายุการใช้งานไม่ถึงเดือนพัง แบบนี้คิดว่าใช้ได้หรอ บริการหลังการขายแย่มากครับ  ผมไม่รู้จะทำยังไงดีตอนนี้ เขาบอกว่า วันจันทร์ที่ 3 กรกฏาคม 2558 ให้เอาไปให้เขาใหม่ เพราะเขาหยุดยาว ช่วงเข้าพรรษา แต่ไม่รับปากครับ ว่าโตชิบ้าจะซ่อมให้รึเปล่า จิตตกเลยครับตอนนี้ ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ผมไม่อยากโดนย้อมแมว เอาของไม่ดีมาใส่ให้โน้ตบุ๊คผม แล้วพังไปก็ไม่รับผิดชอบ  เพราะราคาที่ซื้อไม่ใช่ คือพันสองพัน เป็นหมื่นสองหมื่น เงินทองก็ไม่ใช่ว่าจะมีมากมาย  ถ้าผมรวยคงเอาไปซ่อมเองแล้ว ไม่ยอมไปเอาทิ้งไว้ที่ช่างเป็นเดือนๆหรอกครับ  ไม่อยากมีปัญหาด้วย ทุกวันนี้ปัญหาผมก็เยอะพอควรแล้วครับ วอนผู้รู้ช่วยแนะนำผมที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่