[Note4]ใช้ SAMSUNG เครื่องแรกก็แจ๊กพอตเจอที่ผลิตผิดมา ...

*****ทางSAMSUNGรับผิดชอบแล้วนะคะ แต่คงเป็นเครื่องสุดท้ายสำหรับSAMSUNGจริงๆ ถ้าไม่มาโพสใน ppantip.com คงไม่มีการรับผิดชอบใดๆเกิดขึ้น เราไม่กล้าเอาเงินสองหมื่นกว่าบาทไปเสี่ยงว่าจะได้เครื่องดีหรือไม่ดี  ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุกคนด้วยค่ะ

ปล.ขอบคุณจนท.social media k'big&k'karn ด้วยค่ะ


http://ppantip.com/topic/33981727

จากกระทู้นี้นะคะ เราซื้อเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 จากดีแทค ใช้มาเกือบ 2 เดือน จนไปเจอว่าตัวช่องใส่แบตมีอะไรเหนียวๆ ออกมาคล้ายพลาสติกละลาย
เลยนำไปเข้าศูนย์สีลม



28 กค. 58

>> ทางจนท.บอกว่าเป็นการติดกาวผิดพลาด เพราะ Note4 ไม่ได้ใช้น๊อตยึดระหว่างตัวเครื่องกับหน้าจอ แต่ใช้กาวแผ่นนี้ยึดไว้
>> ทางจนท.ได้ดึงกาวที่ละลายติดตรงช่องแบตออกมา แต่ดึงออกไม่ได้ เพราะกาวแผ่นนี้ส่วนนึงได้ติดอยู่ระหว่างตัวเครื่องและหน้าจอ
>> ทางจนท.บอกว่าจะแกะหน้าจอออกแล้ว ติดกาวแผ่นใหม่ให้

>> เราขอเปลี่ยนเครื่องค่ะ เพราะเกิดจากการผิดพลาดที่การผลิต ไม่ได้เกิดจากการใช้งานเรา
     >>จนท.บอกว่าเกิน7วันมาแล้วเปลี่ยนไม่ได้ ถ้าเจอก่อน7วัน เปลี่ยนได้
     >>เราบอกว่าติดกาวผิด มันไม่เจอภายใน7วันหรอกค่ะ และตอนดูเครื่องเราดูไม่ออกหรอกว่าติดกาวผิด ถ้ามันไม่ละลายออกมาตรงส่วนช่องแบต

>> จนท.พยายามกล่อมและจะซ่อมให้ โดยบอกว่าถ้าคุณซ่อมพรุ่งนี้มารับได้เลย แต่ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องต้องขออนุมัติผู้ใหญ่ อีก1อาทิตย์ ไม่รู้ว่าจะได้หรือป่าวด้วย
     >> เรายอมค่ะ 1 อาทิตย์ก็ได้ และเราขอเขียนร้องเรียนไปด้วย ทางจนท.บอกให้เขียนลงใบนี้ไปเลยค่ะ




>> เราบอกทางจนท. ว่าขอมาลงpantip นะคะ ทางจนท.ก็ให้เราลงได้ตามใจ เราเลยเข้าใจว่าเค้าคงรู้ว่าลงไปแล้วก็ไม่มีผลอะไรกับตัวเค้า ยังไงจนท.SAMSUNG ใน pantip ก็ต้องเข้าข้างพวกเดียวกัน บ.เดียวกัน

สิ่งทีอยากมาบอกคือเราซื้อมือถือเครื่องละสองหมื่นกว่าบาท เราต้องเสี่ยงดวงด้วยเหรอคะ ว่าจะเจอเครื่องดีหรือเครื่องที่ผลิตผิดมา

แจ๊กพอต มาเจอที่ผลิตผิดที่ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะมั่นใจว่าซื้อเครื่องใหม่
จากศูนย์ดีแทค และเราก็เลือกรุ่นที่คิดแล้วว่าน่าจะมาสมกับราคา เราไม่ต้องมากังวลใจว่าจะมีอะไรผิดพลาดอีก



อยากเรียกร้องต่อสังคมค่ะ

1.เรามั่นใจว่าทางศูนย์SAMSUNGสีลมหลอกเราค่ะ ว่าจะส่งเรื่องขอเคลมเครื่องใหม่ พร้อมคำร้องเรียนไปให้ผู้ใหญ่อ่าน ขอให้ทาง จนท.SAMSUNGในpantip มาแสดงหลักฐานให้เห็นด้วยค่ะว่าทางศูนย์สีลมส่งเรื่องขอเคลมเครื่องใหม่ไปแล้วจริงๆ ย้ำนะคะขอเคลมเครื่องใหม่ ไม่ใช่ขอซ่อม และขอผลการอนุมัติหรือไม่อนุมัติของผู้ใหญ่มาเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยค่ะ



****เราใช้ไอโฟนมาตั้งแต่ 3 4s แต่ละเครื่องใช้หลายปี เราไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลยค่ะ เสียใจจริงๆที่เปลี่ยนมาใช้SAMSUNG  เป็นแบรนด์ที่แย่และไร้ความรับผิดชอบที่สุด

ศูนย์สีลมที่หาข้อมูลมาว่าบริการดีแล้ว ก็ยังพูดจาแย่ หว่านล้อมให้ซ่อมแทน แต่ขอชมคนที่เหมือนผจก. คิดว่าน่าจะเป็นผจก. เพราะเห็นพนง.เดินไปตามมาคุย พูดจาดีขึ้นหน่อย แต่พนง.ที่รับเรื่องพูดจาแย่ค่ะ แย่

ปล.เหตุการณ์นี้ทำให้มีพี่คนนึงบอกมา ซัมซุงจะไม่รับผิดชอบใดๆอยู่แล้ว เพราะไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค นี่เป็นนโยบายบริษัทใช่ไหมคะ ??


พาพันยิ้ม*****อัฟเดตล่าสุดจะอยู่ท้ายข้อความนะคะ เราเรียงตามวันที่ค่ะ*****พาพันยิ้ม

***** อัฟเดท*****

29 กค. 58 เวลา 11.16น.
>> จนท. social media ของซัมซุงติดต่อเรามาทางโทรศัพท์
>> จนท. social media บอกว่า ทางศูนย์สีลมได้ส่งเรื่องไปแล้ว ที่เราจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
>> แต่เรื่องคำร้องเรียนที่เราเขียนไป จนท.ไม่แน่ใจว่าทางศูนย์สีลมได้ส่งไปหรือป่าวย
>> จนท. social media กล่าวคำขอโทษ
>> เรากล่าวขอบคุณ
>> จนท. social media ถามว่ามีเครื่องใช้ไหม ถ้าไม่มีจะให้ messenger ไปส่งให้
>> เราบอกปฏิเสธ
>> จนท. social media บอกว่าเค้าอยู่ในส่วน social media แต่จะให้ส่วนที่ดูโดยตรงติดต่อเรากลับมาตอนบ่ายโมง
>> จนท. social media โทรกลับมาอีกรอบ ถามเราว่าเคยส่งซ่อมไหม
>> เราบอกว่าไม่เคยเลยค่ะ นี่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้มีปัญหามา แต่เราพอรับได้ คือทนได้ค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ส่ง

>> สรุปคือยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือป่าวค่ะ<<

___________________________________________________________
***** อัฟเดท*****
>> ล่าสุดยังไม่มีจนท.ในส่วนที่เกี่ยวข้องโทรมาตอนบ่ายโมงตามที่ จนท.social media บอกไว้เลยค่ะ


___________________________________________________________
***** อัฟเดท***** 29 กค. 58 เวลา 14.06น.
>> ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุงโทรมาสอบถามว่าตอนแรกที่ซื้อมาเห็นหรือป่าว ส่วนกาวที่เจอ หรือไม่ทันสังเกต
     >> เราบอกว่ากาวเป็นสีดำค่ะ สังเกตดีๆก็คงไม่เห็น ถ้าไม่ละลายออกมา คือมันละลายและเหนียวติดกับส่วนช่องที่ใส่แบตค่ะ พอละลายออกมาแล้วมันเหนียวและย่น ถ้าไม่เปลี่ยนซิมก็คงไม่ได้เห็น เพราะแบตมันบัง
>> ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ถามว่ามันเหนียวไหมคะ
     >> เราบอกเหนียวค่ะ
>> ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ถามว่าใครถ่ายรูปคะ ทางลูกค้าเองหรือศูนย์สีลม
     >> เราบอกเราถ่ายเองค่ะ
>> ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ถามเราว่าเจอกาวส่วนนี้ได้ยังไง
    >> เราบอกว่าจะเปลี่ยนซิมมือถือค่ะ ตอนแรกที่ซื้อทางดีแทคเป็นคนใส่ซิมให้ พอเราจะเปลี่ยนซิมมันต้องแบตออก พอถอดแบตออกมาแล้วเห็น เลยไปเข้าศูนย์สีลม
>> ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง บอกว่าต้องรอตัวเครื่องจากศูนย์สีลมมาก่อน เพราะตอนนี้ ศูนย์ใหญ่ยังไม่เห็นตัวเครื่อง
>>เราได้แจ้ง ทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ไปว่า ทางศูนย์สีลมนั้นได้ดึงกาวเหนียวๆที่ติดอยู่ออกมาแล้ว แต่ดึงออกมาไม่ได้ มีส่วนนึงติดระหว่างตัวเครื่องกับหน้าจอ และทางศูนย์สีลมดึงดันว่าจะซ่อมให้ แต่เราไม่อนุญาตินะคะ เราบอกทางจนท.ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ไปว่าไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเครื่องจะโดนแก้ไขไปยังไงแล้วบ้าง เพราะตัวเครื่องอยู่ที่ศุนย์ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนเราเอาไปส่งค่ะ

___________________________________________________________

*****อัฟเดต 31 กค. 58*****
>> อยู่ในกระบวนการของทาง SAMSUNG ซึ่งเมื่อวาน (30 กค. 58) เราได้หลังไมค์ถามหาสถานะไป ซึ่งทางจนท.SSในPantip บอกว่าจะให้จนท.ที่เกียวข้องติดต่อเรามาวันนี้ (31 กค. 58)

>> 13.18 น. เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
นี่ล่ะครับสิ่งที่ห่วยแตกของซัมซุง คือไม่รับผิดชอบอะไรใดๆ ถึงแม้จะเกิดจากการผลิตที่ผิดพลาดของทางซัมซุงเองก็ตาม

อย่าโบ้ย อย่าแถเลยครับ หยุดเถอะ รับผิดชอบซะนะ ชื่อเสียงจะได้ไม่ติดลบ ผิดก็ยอมรับผิดไป

คนดีชอบแก้ไข คน........ชอบแก้ตัวนะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 31
ค่ายนี้เห็นมีหุ้นส่วนแถวๆนี้บอกว่า มือถือโลกที่ 1 เริศ  


แต่เอาจริงๆประกันโลกที่ 3
ความคิดเห็นที่ 4
คห.3 อยากให้แสดงหลักฐานค่ะ ว่าทางศูนย์สีลมทำเรื่องขอเคลมใหม่แล้วไปจริงๆ พร้อมแนบคำร้องเรียนของเราไปด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Samsung Galaxy Note 4 ร้องทุกข์ iPhone dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่