ขอถามหน่อยน่ะค่ะ ดิฉันซื้อ Samsung Galaxy A7 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ตอนที่ใช้อยู่บางครั้งเครื่องดับเอง พอเปิดใหม่ก่ใช้ได้ เป็นอยู่ประมาณ 5 ครั้ง พอวันที่ 23 มิถุนายน 2558 ตอนเย็น เครื่องก่ดับอีก คราวนี้เปิดเครื่องไม่ได้เลย วันที่ 24 มิถุนายน 2558 จึงได้นำเครื่องไปส่งเช็คที่ศูนย์บริการที่ซื้อมา บจก.บุญชัยธุรกิจหาดใหญ่ True Partner Jana เทสโก้ โลตัส จะนะ ทางร้านก่ออกใบซ่อมมา โดยแจ้งมาว่าต้องส่งซ่อมประมาณ 1 เดือนเป็นอย่างช้า ดิฉันก่คิดว่าคงไม่ถึง 1 เดือน เพราะเป็นเครื่องใหม่ ไม่น่าจะเสียหายอะไรมากมาย พอผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ก่โทรไปถามพนักงานเค้าก่บอกรับเรื่องไว้เดี๊ยวจะโทรแจ้งก่ไม่มีใครโทรมาแจ้ง ผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ที่ 2 ดิฉันก่เดินทางเข้าไปที่ร้านไปสอบถามว่าเครื่องเสร็จหรือยังพนักงานก่รับเรื่องไว้อีกแต่ก่ไม่มีใครโทรมาแจ้งหรือส่งข้อความมาเลย ดิฉันก่เลยคิดว่าคงต้องรอไกล้ๆ ครบกำหนดนัด 1 เดือน ก่เลยรอ แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2558 ดิฉันก่เดินทางไปที่ร้านอีก คราวนี้พนักงานก่ไม่มีคำตอบให้ ไม่มีใครตามเรื่องให้ ไม่มีพนักงานคนใดติดตามเรื่องเลยตั้งแต่ที่ได้เคยสอบถามไป ดิฉันต้องทำอย่างไรถ้าไม่อยากใช้บริการที่นี่แล้ว ถ้าดิฉันจะเอาเงินคืนได้หรือไม่ ดิฉันทำงานมีเงินไม่ค่อยมาก คิดว่าซื้อมือถือยี่ห้อดีๆจะไม่มีปัญหา แถมไปเจอร้านที่พนักงานทำงานไม่เป็นกันอีก ช่วยด้วยค่ะ
Samsung Galaxy A7 มีปัญหา พนักงานร้านบุญชัยธุรกิจสาขาโลตัสจะนะแย่