ไปยื่นเรื่องขอติดตั้ง AIS Air net ที่ศูนย์ฯ AIS มา 4 รอบ ในระยะเวลา 1 เดือน แต่ยังไร้การติดต่อกลับจาก จนท. ไปถามที่ศูนย์ฯ จนท.บอกว่า ที่นี่เป็นศูนย์ ระบบมือถือ แค่เป็นช่องทางรับเรื่อง แต่ทางลูกค้าต้องโทรไปตามความคืบหน้าเอง และก้อให้เบอร์ติดต่อหมายเลข 1742 มา แต่ๆๆ พอโทรไปสุดท้ายได้คำตอบจากระบบอัตโนมัติว่า ให้ไปลงทะเบียนหน้าเวป www.ais.co.th/airnet (เบอร์นี้ก้อไม่มีบริการให้คุยกับ จนท.ด้วย) พอไปเข้าหน้าเวป ระบบก้อให้ตรวจสอบพื้นที่การใช้งานของระบบไฟเบอร์ ซึ่งแถวบ้านมันยังไม่มีสายไง ถึงได้ไปขอใช้ แอร์เนต สุดท้ายระบบลงทะเบียนก้อไม่สามารถทำอะไรต่อได้มากไปกว่านี้ สรุปคือตอนนี้จริงๆอยากได้ Fiber แต่ถ้าไม่ได้ ก็จะเอา Airnet แทนครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาด้วยครับ เบอร์ 0846441801
ต้องการปรึกษาอย่างด่วน เพราะโทรไปคุย พนักงานบอกต้องติดต่อผ่านเนทอย่างเดียว ถามอะไรก็ไม่รู้
จะติด AIS Fiber ไปที่ศูนย์มา 4 รอบ ไม่ได้คำตอบเลย
ต้องการปรึกษาอย่างด่วน เพราะโทรไปคุย พนักงานบอกต้องติดต่อผ่านเนทอย่างเดียว ถามอะไรก็ไม่รู้