กู้สินเชื่อบ้าน เจอดอกเบี้ยหนัก ยังต้องลำบากใจกับการเบิกค่างวดอีก

เรียนธนาคารกสิกรไทย
ลำบากใจมากสำหรับการเบิกค่างวดสร้างบ้านกับธนาคารซึ่งเป็นสาขาที่ดูแลวงเงินสินเชื่อบ้านเป็นอย่างมาก
อยากให้แก้ไขเรื่องผู้ดูแลวงเงินกู้ที่ไม่ต้องยึดกับผู้ดูแลวงเงินแค่คนใดคนหนึ่งอย่างรุนแรง ทุกครั้งที่ติดต่อผ่านค่อนข้างมีความลำบากใจ
ไปกู้เงินเพื่อปลูกสร้างบ้าน และชำระค่างวดในการผ่อนก็สูง ดอกเบี้ยก็สูง ไม่ได้ไปขอเงินกับธนาคารคุณฟรีๆ แต่การบริการของ
พนักงานคุณนี่งี่เง่ามากเลย ทั้งธนาคารตอบคำถามได้คนเดียว เบิกค่างวดก็ตอบไม่ได้ ส่งรูปให้ดูก็บอกไม่ชัดเจน มันไม่ใช่แบบนี้
เพิ่งตอกเสาเข็ม ดูรูปเสร็จถามว่า ยังไม่มีหลุมกับคานคอดิน เอิ่มหลุมกับคานคอดินมันเป็นขั้นที่ 2 หรือป่าว เค้าก็ดูเอกสาร แล้วบอกขอโทษ
ดูผิด เอ่อ $#$#^T พอเอารูปลงเสาเข็ม บอกไหนตอนตอก จึงบอกใช้เข็มเจาะ มีรูปเครื่องวางอยู่หน้าหลุม  ก็บอก อ่าวหรอ? #^%^&^T
ถามราวกับไม่เคยทำงานนี้มาก่อน พอถามว่าเบิกค่างวดวันนี้(วันจันทร์) จะได้เงินเมื่อไหร่ บอกภายในอาทิตย์หน้า ตอนแรกยื่นกู้บอก ราวๆ 3 วัน
พอกู้ปุ๊บกลายเป็น 10 วัน อะไรของมันเนี่ย พอถามทำไมเมื่อก่อนบอก 3 ทำไมตอนนี้เป็น 10 มันบอก ธนาคารเพิ่งพัฒนาระบบยังขัดข้อง
เอิ่มถ้าพัฒนาระบบแล้วการทำงานล่าช้าหรือห่วย ก็อย่าพัฒนาดีกว่า หรือระบบมันดีอยู่แล้วก็มาพัฒนาบุคลากรดีกว่าไหม

สรุปพนักงานธนาคารอย่างพวกคุณใจคอ คนมากู้เงิน รบกวนสนใจด้วย มิใช่จ้องแต่ขายประกัน แล้วก็รีบปริ๊นใบมาลงชื่อเป็นนายหน้าประกันแบบนี้
พูดจริงการบริการห่วยมาก หวังจะพัฒนาระบบ แต่ลืมพัฒนาบุคลากรแบบนี้ก็ไม่โอเคนะ ฝากไว้เป็นข้อมูลเพื่อช่วยพัฒนาการทำงานด้วย ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่