3bb ทำไมไม่มีบริการ set กล่อง wifi ให้ลูกค้าเหมือน TOT

ขอบ่นนิดนึง คือเราไม่ค่อยรู้เรื่องการติดตั้งไรพวกนี้ นั่งงมกะคู่มือนานมาก บางทีใส่นู่นนี่แล้วก็ยังไม่ได้ จนสุดท้ายต้องโทรไปให้ศูนย์บริการทำให้ ก็ถามเค้าไปว่าทำไมถึงไม่มีบริการเซ็ทให้ที่ศูนย์ทุกสาขา เค้าตอบเพื่อให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนข้อมูลได้ แต่ลูกค้าบางคนเค้าก็ low technology นั่งงมนานมาก ซึ่งตัวเรานั้นเคยไปเปลี่ยนกล่องไวฟายของ TOT ให้พี่ พนักงานที่ TOT เซ็ทให้ ถามรหัส ถามชื่อไวฟาย ทำให้ทุกอย่าง อันนี้ต้องมานั่งทำเอง แทนที่กลับมาจะเสียบปลั๊กเล่นได้เลย

ดีอยู่แค่ไม่จำเป็นต้องมีโทรศัพท์บ้านสามารถเล่นเน็ทของที่นี่ได้ กะเวลาโทรไปศูนย์บริการรับเร็วมาก แต่รับและส่งต่อไปทอดๆยังกะเล่นวิ่งผลัด แต่ก็ยังถือว่าดีไม่รอนาน

ลืมบอกเหตุผลว่าที่เราเปลี่ยนเครื่องโมเดมไวฟายเพราะเน็ทหลุดบ่อยมาก บางทีใส่รหัสถูกแล้วยังให้ใส่ซ้ำๆ สัญญานเน็ทไม่ขึ้น โทรไปศูนย์บริการ ช่างติดต่อกลับมา เหมือนเป็นเด็กพึ่งเข้าทำงาน ก็พูดจายังกะเพื่อนเล่น พี่...ยัง บางทีไม่มีหางเสียง เพลียแป๊บ พนักงานที่ศูนย์บริการสาขาที่ไปติดต่อก็หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม พูดจาผิดๆ ถูกๆ ครั้งแรกเราไปติดต่อขอติดอินเตอร์เน็ทบอกราคาโปรเรารวมค่าติดตั้งเกินมาจนแม่เรางงว่าคนแถวบ้านติดจ่ายไม่ถึงขนาดนี้ และเราถามเลยแก้ตัวเลขที่นางเขียนมาเกินเว่อร์ในใบโปรโมชั่นให้

Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่