พอดีผมจะแลกของรางวัลจากบัตรเครดิตต่างๆทุกปี ปีนี้ก็เช่นเดียวกับทุกปี สำหรับ SCB และ Krungsri ผมก็ทำผ่านทางอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยอย่างรวดเร็ว แต่ก็เหมือนกันกับทุกปีเช่นกัน สำหรับบัตร KBank ผมต้องโทรไป Call Center เพื่อแลกคะแนนเอาเอง เนื่องจากไม่สามารถทำผ่านอินเตอร์เน็ตได้ Kbank Reward Point มีช่องทางในการติดต่อแลกของรางวัลเพียง 1)ทางโทรศัพท์ 2)ทางแฟกซ์ 3)ทางไปรษณีย์ ซึ่งสำหรับยุคนี้ให้มานั่งกดโทรศัพท์รอสาย ฟังเพลงวนไปวนมา หรือส่ง Fax หรือส่งจดหมาย ผมว่ามันไม่ทันสมัยเลยคับ
ผมสงสัยครับ ว่าทำไม Kbank Reward Point ของกสิกรไทย ถึงไม่มีบริการแบแบบ Online ทั้งๆที่ Kbank เป็นผู้นำทางการให้บริการ Internet banking และบริการทางอินเตอร์เน็ตต่างๆมากมาย กลับมีช่องทางในการแลกคะแนนสะสมเพียงเท่าที่กล่าวมา อยากทราบว่ามีข้อจำกัดอะไร? แล้วทำไมธนาคารอื่นสามารถแลกของรางวัลแบบออนไลน์ได้? ผมนึกเหตุอย่างอื่นไม่ออกเลย นอกจากว่า Kbank ไม่อยากอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า
ทำไมบัตรเครดิตกสิกรไทย (Kbank Reward Point) ถึงไม่มีบริการออนไลน์เพื่อแลกของรางวัลครับ ?
ผมสงสัยครับ ว่าทำไม Kbank Reward Point ของกสิกรไทย ถึงไม่มีบริการแบแบบ Online ทั้งๆที่ Kbank เป็นผู้นำทางการให้บริการ Internet banking และบริการทางอินเตอร์เน็ตต่างๆมากมาย กลับมีช่องทางในการแลกคะแนนสะสมเพียงเท่าที่กล่าวมา อยากทราบว่ามีข้อจำกัดอะไร? แล้วทำไมธนาคารอื่นสามารถแลกของรางวัลแบบออนไลน์ได้? ผมนึกเหตุอย่างอื่นไม่ออกเลย นอกจากว่า Kbank ไม่อยากอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า