คือ จขกท. ได้สั่งชุดมาสองชุดค่ะ เป็นแบบพรีออเดอร์ และได้โอนเงินให้กับทางร้านไปเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558 ซึ่งทางร้านบอกเราว่าของจะมาถึงประมาณวันที่ 13-17กุมพาค่ะ
จนเลยวันที่ 17 เราก็เลยสอบถามเค้าดูว่าของมาถึงรึยัง เขาบอกว่าติดตรุษจีน คงมาช้า เราก็โอเค เข้าใจ ก็รอได้ไม่มีปัญหาอะไร
จนถึงวันที่ 24 กุมพา เราก็ไปทวงใหม่ เขาก็บอกเรามาว่า เสื้อผ้าขึ้นตู้ไม่ทันมันเลยดีเลย์ ให้ช่วยรอก่อน แล้วบอกว่าจะเข้าช่วง 10 มีนา
เราก็โอเค เราไม่ได้รีบอะไร และไม่ได้สงสัยอะไร เพราะร้านนี้ก็ท่าทางไว้ใจได้ไม่น่าจะโกงเรา เพราะใน Facebook ของทางร้านมีรีวิวลูกค้ามาเรื่อยๆ
จนวันที่ 17 มีนา (ทางร้านไม่เคยแจ้งอะไรให้ทราบเลยนะคะ เราทวงตลอดเลย เราก็คิดในแง่ดีว่าลูกค้าคงเยอะ เขาอาจดูแลได้ไม่ทั่วถึง) เราก็ทวงไปอีก เขาก็บอกว่า อีก 7-8วัน เพราะของส่งทางเรือเลยนานกว่าเดิม (จย้าาาาาาาาา)
26 มีนา ทวงอีก เจ๊แกก็อ่านไม่ตอบจ้า
8 เมษา!!!! เราก็ต่อว่าเขาไปว่าทำไมไม่แจ้งความเคลื่อนไหวบ้าง มั้งในเฟสในไลน์ เขาก็มาตอบว่า "แพคของอยู่จ้า โทษทีนะตัวเอง" หึหึ
เวลาผ่านไป
3 พค. !!!!! เจ๊แกมาบอกว่า "ของตัวเองไม่มานะจ๊ะ ขอเลขบัญชีเพื่อโอนของคืนด้วยจ้า"
เราก็ให้ไป
15 พค. พี่แกก็ยังมิโอนเจ้าค่าาาา (อ่านไม่ตอบด้วยนะ ฮึ่มๆๆ)
แล้วเราก็ทวงอยู่ไม่กี่ครั้งจนลืมไปบ้าง แต่ เค้าก็ไม่ตอบเลยค่ะ เราเข้าไปดุในเฟสร้าน ก็เจอลุกค้าคนอื่นมาคอมเม้นเหมือนกันว่าของยังไม่ได้ สั่งได้ไม่ครบ ส่งผิด คนที่ไม่ได้ของเขาก็ยังไม่โอนเงินคืน คือแบบทางร้านมาแจ้งตั้งแต่เดือน พค.ว่าทางร้านมีปัญหากันภายในร้านนิดหน่อย ให้รอก่อนไม่โกงแน่ๆ
จนตอนเนี้ย วันเนี้ย เราอินบ็อคไปกี่ครั้ง ทางร้านก็ไม่ตอบ ไม่แจ้งอะไรเลย เราควรทำยังไงดี ของที่เราสั่งมามันของเพื่อนด้วยอันนึง รวมกันก็ 400 กว่าบาท
สำหรับเรามันก็เยอะนะ เราอยากได้เงินคืน คนอื่นก็คงเหมือนกัน เราเคยอ่านกระทู้ของแม่ค้า สติ๊กเกอร์ไลน์ คนนึง ที่โดนลูกค้าโกง พี่เค้าแจ้งความนะ เราก็อยากแจ้งความเหมือนกัน เพราะทางร้านไม่ทำอะไรเลยแบบนี้ชิ่งไปแล้วรึป่าวก็ไม่รุ้ ส่วนหลักฐานที่คุยกันเรามีครบไม่ได้ลบ
เราเลยอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยโดนแบบนี้ หรือ สามารถแนะนำอะไรที่พอจะเป็นประโยชน์กับเราได้ ขอบคุณมากค่ะ
ปล.อยากแนบรูปนะแต่ไม่ใช่สมาชิกเต็มตัว แฮร่
สั่งของออนไลน์ ตั้งแต่เดือน มค.58จนตอนนี้เดือน กค. ทางร้านเงียบไปเลย ควรทำอย่างไรดีคะ?
จนเลยวันที่ 17 เราก็เลยสอบถามเค้าดูว่าของมาถึงรึยัง เขาบอกว่าติดตรุษจีน คงมาช้า เราก็โอเค เข้าใจ ก็รอได้ไม่มีปัญหาอะไร
จนถึงวันที่ 24 กุมพา เราก็ไปทวงใหม่ เขาก็บอกเรามาว่า เสื้อผ้าขึ้นตู้ไม่ทันมันเลยดีเลย์ ให้ช่วยรอก่อน แล้วบอกว่าจะเข้าช่วง 10 มีนา
เราก็โอเค เราไม่ได้รีบอะไร และไม่ได้สงสัยอะไร เพราะร้านนี้ก็ท่าทางไว้ใจได้ไม่น่าจะโกงเรา เพราะใน Facebook ของทางร้านมีรีวิวลูกค้ามาเรื่อยๆ
จนวันที่ 17 มีนา (ทางร้านไม่เคยแจ้งอะไรให้ทราบเลยนะคะ เราทวงตลอดเลย เราก็คิดในแง่ดีว่าลูกค้าคงเยอะ เขาอาจดูแลได้ไม่ทั่วถึง) เราก็ทวงไปอีก เขาก็บอกว่า อีก 7-8วัน เพราะของส่งทางเรือเลยนานกว่าเดิม (จย้าาาาาาาาา)
26 มีนา ทวงอีก เจ๊แกก็อ่านไม่ตอบจ้า
8 เมษา!!!! เราก็ต่อว่าเขาไปว่าทำไมไม่แจ้งความเคลื่อนไหวบ้าง มั้งในเฟสในไลน์ เขาก็มาตอบว่า "แพคของอยู่จ้า โทษทีนะตัวเอง" หึหึ
เวลาผ่านไป
3 พค. !!!!! เจ๊แกมาบอกว่า "ของตัวเองไม่มานะจ๊ะ ขอเลขบัญชีเพื่อโอนของคืนด้วยจ้า"
เราก็ให้ไป
15 พค. พี่แกก็ยังมิโอนเจ้าค่าาาา (อ่านไม่ตอบด้วยนะ ฮึ่มๆๆ)
แล้วเราก็ทวงอยู่ไม่กี่ครั้งจนลืมไปบ้าง แต่ เค้าก็ไม่ตอบเลยค่ะ เราเข้าไปดุในเฟสร้าน ก็เจอลุกค้าคนอื่นมาคอมเม้นเหมือนกันว่าของยังไม่ได้ สั่งได้ไม่ครบ ส่งผิด คนที่ไม่ได้ของเขาก็ยังไม่โอนเงินคืน คือแบบทางร้านมาแจ้งตั้งแต่เดือน พค.ว่าทางร้านมีปัญหากันภายในร้านนิดหน่อย ให้รอก่อนไม่โกงแน่ๆ
จนตอนเนี้ย วันเนี้ย เราอินบ็อคไปกี่ครั้ง ทางร้านก็ไม่ตอบ ไม่แจ้งอะไรเลย เราควรทำยังไงดี ของที่เราสั่งมามันของเพื่อนด้วยอันนึง รวมกันก็ 400 กว่าบาท
สำหรับเรามันก็เยอะนะ เราอยากได้เงินคืน คนอื่นก็คงเหมือนกัน เราเคยอ่านกระทู้ของแม่ค้า สติ๊กเกอร์ไลน์ คนนึง ที่โดนลูกค้าโกง พี่เค้าแจ้งความนะ เราก็อยากแจ้งความเหมือนกัน เพราะทางร้านไม่ทำอะไรเลยแบบนี้ชิ่งไปแล้วรึป่าวก็ไม่รุ้ ส่วนหลักฐานที่คุยกันเรามีครบไม่ได้ลบ
เราเลยอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยโดนแบบนี้ หรือ สามารถแนะนำอะไรที่พอจะเป็นประโยชน์กับเราได้ ขอบคุณมากค่ะ
ปล.อยากแนบรูปนะแต่ไม่ใช่สมาชิกเต็มตัว แฮร่