ร้องเรียนสายการบิน ได้ที่ไหนบ้างคับ ??

กระทู้คำถาม
วันนี้ 17/7/58ผมกับพี่สาวได้ไปเช็คอินตั๋วบริษัท(สายการบินหัวหมามีขนสีส้ม air) จากดอนเมืองเพื่อไปหาดใหญ่เวลา10.55น. ผมมาถึงเวลาประมาณ 10.25 น.ซึ่งทางบริษัทเปิดเค้าเตอร์ 6 ให้เช็คอินเฉพาะเที่ยวนี้อย่างเดียว (ขณะนั้นมีคนหลังผมประมาณ 10 คน)แต่ทางบริษัทดันหาชื่อที่จองไว้ไม่เจอ เลยจดรหัสการจองให้ผมไปเช็คที่ ....care (ตรงข้ามตู้atm กรุงไทยข้างๆบันใดเลือนไปร้านอาหารชั้น 3)เมื่อหาชื่อเจอ  ก็ให้ผมกลับไปที่เค้าเตอร์เดิม แต่พนักงานไม่อยู่ เค้าเตอร์ข้างๆก็บอกให้รอก่อนที่นั้น (ผมก็รอสิคับ)พอพี่สาวโวยวายเพราะกลัวจะตกเครื่อง 10.45 น.สุดท้ายตกเครื่องจริงๆตอนแรกส่งคนมาเจรจาโดยบอกว่าบริษัทขอรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเที่ยวบินให้ฟรี เป็นเที่ยว 12.30 น. ผ่านไป1 ชม. เวลาประมาณ12.00 น.มาบอกว่าเต็มทุกเที่ยวบิน ไม่สามารถหาเที่ยวบินใหม่ให้ได้ และบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบอะไรเลย คืนได้แค่ค่าภาษี 100 กว่าบาท(ซึ๊งแปป) และบอกให้ซื้อตั๋วใหม่เอาเอง
สุดท้ายผมต้องไปซื้อของ air asia   ราคา 3,200    เที่ยว 17.50 น.โดยออกเงินเอง...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่