วันนี้ 17/7/58ผมกับพี่สาวได้ไปเช็คอินตั๋วบริษัท(สายการบินหัวหมามีขนสีส้ม air) จากดอนเมืองเพื่อไปหาดใหญ่เวลา10.55น. ผมมาถึงเวลาประมาณ 10.25 น.ซึ่งทางบริษัทเปิดเค้าเตอร์ 6 ให้เช็คอินเฉพาะเที่ยวนี้อย่างเดียว (ขณะนั้นมีคนหลังผมประมาณ 10 คน)แต่ทางบริษัทดันหาชื่อที่จองไว้ไม่เจอ เลยจดรหัสการจองให้ผมไปเช็คที่ ....care (ตรงข้ามตู้atm กรุงไทยข้างๆบันใดเลือนไปร้านอาหารชั้น 3)เมื่อหาชื่อเจอ ก็ให้ผมกลับไปที่เค้าเตอร์เดิม แต่พนักงานไม่อยู่ เค้าเตอร์ข้างๆก็บอกให้รอก่อนที่นั้น (ผมก็รอสิคับ)พอพี่สาวโวยวายเพราะกลัวจะตกเครื่อง 10.45 น.สุดท้ายตกเครื่องจริงๆตอนแรกส่งคนมาเจรจาโดยบอกว่าบริษัทขอรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเที่ยวบินให้ฟรี เป็นเที่ยว 12.30 น. ผ่านไป1 ชม. เวลาประมาณ12.00 น.มาบอกว่าเต็มทุกเที่ยวบิน ไม่สามารถหาเที่ยวบินใหม่ให้ได้ และบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบอะไรเลย คืนได้แค่ค่าภาษี 100 กว่าบาท(ซึ๊งแปป) และบอกให้ซื้อตั๋วใหม่เอาเอง
สุดท้ายผมต้องไปซื้อของ air asia ราคา 3,200 เที่ยว 17.50 น.โดยออกเงินเอง...
ร้องเรียนสายการบิน ได้ที่ไหนบ้างคับ ??
สุดท้ายผมต้องไปซื้อของ air asia ราคา 3,200 เที่ยว 17.50 น.โดยออกเงินเอง...