ร้าน Rabbit 4 Print จุฬาฯ สีเพี้ยน ไม่โอเคเลยครับ

บริษัทผมได้ส่งงานให้ Ribbit4Print ปริ้นงานเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหามาก่อนเลย งานออกมาดีตามปกติ
แต่ช่วงหลังมานี้ส่งงานให้ปริ้น กลับสีเพี้ยน เข้มขึ้นจากคราวก่อน ทั้งๆที่ไม่มีการเปลี่ยนสีอะไรเลย (มีผลงานที่เคยปริ้นเก็บไว้อยู่ทุกชิ้น)
ทางผมก็ไม่อะไร ทำใจกับลอตนี้ อาจจะพลาดมา ไม่เป็นไร เดี๋ยวสั่งลอตใหม่ ค่อยบอกอีกทีว่าสีเพี้ยน

พอถึงคราวได้สั่งลอตใหม่ เลยแจ้งให้ทางร้านทราบว่าครั้งที่แล้วสีเพี้ยน ทางร้านตอบมาว่า "ค่ะ เป็นเพราะเป็นเครื่องดิจิตอล ต้องมีการเซ็ตสี มันเลยมีเพี้ยนบ้าง"

อ่าวว .. แล้วยังไงต่อหละ เงิบนิดนึง ไปไม่ถูก แต่จำเป็นต้องสั่ง เลยกำชับไปว่าอย่าให้เพี้ยนอีกนะ พร้อมสั่งลอตใหม่ไปอีก

ลอตใหม่มา ผ่างงงง อะไรวะ
สีเพี้ยนหนักกว่าเดิม สีเข้มขึ้น อีกอย่างที่รับไม่ได้คือ ลด แกรม กระดาษด้วยอีกต่างหาก
งานมานี่ย้วยเลย กระดาษอ่อนยวบยาบ เอางานเก่ามาเทียบนี่เด็กอนุบาลยังดูออกว่าคนละแกรม

เลยโทรไปหาอีกรอบ แต่กลับได้รับคำตอบแบบนี้
"แจ้งเรื่องกระดาษไปแล้วนะคะ"
ทางบริษัทผมไม่เคยมีการได้รับแจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนแกรมกระดาษมาก่อน
"แล้วก็แจ้งเรื่องสีเพี้ยนไปตั้งแต่แรกแล้วนะคะ"
ผมก็บอกว่า เรื่องสีเพี้ยนคือยังไง ผมก็แจ้งตั้งแต่ลอตที่แล้วแล้วว่าไม่โอเค
"เรื่องสีเพี้ยนคือ ทุกครั้งช่างจะต้องมาเซ็ตสีให้เครื่องปริ้น ก็ขึ้นอยู่กับมันว่าจะเพี้ยนมั้ย"
"งั้นผมก็ไม่มีอะไรรับประกันได้เลยว่าลอตไหนจะเพี้ยนหรือไม่เพี้ยนหรอครับ"
"ค่ะ"
"งั้นแปลว่าผมก็ต้องสุ่มเอาเหรอครับว่าอันไหนจะดีไม่ดี"
"ค่ะ ก็สุ่มเอาค่ะ"
"งั้นผมเลือกที่จะไม่สุ่มอีกต่อไปละกันครับ"

แล้วผมก็วางสาย

นี่ไม่โอเคมากเลยนะครับ ทำไมเงินที่ผมจ่ายไปจะต้องออกมาแบบสุ่มด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่