พอดีกำลังจะส่งข้อมูลการสมัครงานไปทางบริษัท ไปทางอีเมลล์ค่ะ แล้วคือสมัครไว้หลายตำแหน่ง ใบบริษัทเดียว
ควรส่งข้อมูลรวบแล้วบอกสมัครสำหรับตำแหน่งอะไรบ้างรวบไปเลย หรือส่งแยกแต่ละตำแหน่งดีถึงจะเหมาะสมคะ
ตัวอย่างนะคะ
1.แยก : 1อีเมลล์ต่อ1ตำแหน่ง
2.รวบ : Applied to AAA/BBB/CCC/DDD (สมมติเป็นตำแหน่งค่ะ)
รบกวนด้วยค่ะ
สมัครงานหลายตำแหน่งในบริษัทเดียวกัน ส่งข้อมูลแนบอีเมลยังไงคะ
ควรส่งข้อมูลรวบแล้วบอกสมัครสำหรับตำแหน่งอะไรบ้างรวบไปเลย หรือส่งแยกแต่ละตำแหน่งดีถึงจะเหมาะสมคะ
ตัวอย่างนะคะ
1.แยก : 1อีเมลล์ต่อ1ตำแหน่ง
2.รวบ : Applied to AAA/BBB/CCC/DDD (สมมติเป็นตำแหน่งค่ะ)
รบกวนด้วยค่ะ