สมัครงานหลายตำแหน่งในบริษัทเดียวกัน ส่งข้อมูลแนบอีเมลยังไงคะ

พอดีกำลังจะส่งข้อมูลการสมัครงานไปทางบริษัท ไปทางอีเมลล์ค่ะ แล้วคือสมัครไว้หลายตำแหน่ง ใบบริษัทเดียว
ควรส่งข้อมูลรวบแล้วบอกสมัครสำหรับตำแหน่งอะไรบ้างรวบไปเลย หรือส่งแยกแต่ละตำแหน่งดีถึงจะเหมาะสมคะ

ตัวอย่างนะคะ
1.แยก : 1อีเมลล์ต่อ1ตำแหน่ง
2.รวบ : Applied to AAA/BBB/CCC/DDD (สมมติเป็นตำแหน่งค่ะ)


รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  มนุษย์เงินเดือน ทรัพยากรบุคคล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่