เชื่อว่าหลายคนคงเห็นโฆษณาบัตรเครดิตKTX Signature ซึ่งโฆษณาว่าจะให้สิทธิทานบุฟเฟต์ฟรีที่โรงแรมSiam kempenskiหรือRenaissance เดือนละครั้ง
โดยเสียค่าบริการ5350บาท รวมภาษี
ซึ่งแน่นอน ผมคิดว่าหลายๆท่านคงสนใจบัตรเครดิตใบนี้เนื่องจากสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้ แต่เพื่อความแน่ใจว่าไม่มีเงื่อนไขใดๆแอบแฝง ก็ลองไปอ่านรายละเอียด
ดูเหมือนมีเงื่อนไขที่น่าสนใจเพียงอย่างเดียว คือ โทรจองก่อนอย่างน้อย7วันผ่านทางKTC
เพื่อความชัวร์จึงโทรไปถามcall center เพื่อย้ำถามว่า สิทธินี้ได้สำหรับสมาชิกทุกคนทุกเดือนถูกหรือไม่ ทางcall centerให้ข้อมูลว่า เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตใบนี้ทุกคน ผมจึงสมัครบัตรเครดิตใบนี้พร้อมจ่ายค่าสมัครที่เคาเตอร์KTC
เมื่อเอาเข้าจริง พบจึงพบว่าทางKTCหลอกลวงและหมกเม็ดหลายอย่าง จึงอยากแชร์ประสบการณ์เรื่องชวนหัวเสีย ซึ่งท่านที่สนใจจะสมัครบัตรใบนี้ควรพิจารณาให้ดี
1. สิทธิการทานบุฟเฟต์เดือนละครั้ง ผมเป็นสมาชิกบัตรใบนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้ทานบุฟเฟต์ของสยามเคมเปนสกีดังโฆษณาเพียงครั้งเดียวตอนเดือนมกราคม หลังจากนั้นทุกครั้งที่โทรจอง แม้ว่าจะจองล่วงหน้าเป็นเดือน หลายเดือน จะได้รับคำตอบว่า "สิทธิการทานบุฟเฟต์เต็มแล้วค่ะ"
กุมภาเต็ม มีนาเต็ม เมษาเต็ม จนพอเดือนพฤษภาผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องแล้วจึงร้องเรียนไปกับทางหัวหน้างานไปอย่างรุนแรง หัวหน้างานก็ยืนยันว่าบุฟเฟต์สองโรงแรมดังกล่าง(ซึ่งเป็นไปดั่งโฆษณา) เต็มจริงๆ แต่ดิชั้นจะช่วยกรณีพิเศษให้ไปทานset menu ที่โรงแรมย่านสุขุวิท ซึ่งเมนูที่ว่ามีไก่ทอด1จานกับสลัด....... มิถุนาก็เต็ม กรกฎาก็เต็ม สิงหาก็เต็ม โทรไปวันนี้จะได้สิทธิอีกที กันยายน........
ในมุมมองผมการโฆษณาว่าจะได้สิทธิทานบุฟเฟต์เดือนละครั้ง แต่เอาเข้าจริง คุณอ้างว่าเต็ม เป็นการหลอกวงผู้บริโภค
2. ถึงคุณจะจองวันแรกของต้นเดือน ยังไงทางKTCก็จะให้คำตอบว่า สิทธิการจองเต็มยาวล่วงหน้าไปหลายเดือนแล้วค่ะ
3. หากคุณไม่พอใจ เพราะทางKTC ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ให้ไว้ แล้วขอเงินคืน ทางKTCจะแจ้งว่า จะไม่คืนเงินเพราะสมัครบัตรแล้วถือว่าได้ใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรไปแล้ว......
4. เมื่อคุณโทรไปร้องเรียน ต่อให้เป็นหัวหน้างานของบัตรVisa Signature เค้าจะให้คำตอบคุณว่า เนื่องจากโรงแรมไม่สามารถรองรับลูกค้าได้ จึงต้องจำกัดสิทธิ จริงๆไม่ใช่โรงแรมรองรับไม่ได้ แต่คุณหมกเม็ดให้สิทธิเพียงไม่กี่คนตะหาก โรงแรมเหล่านี้ผมไปทานเกือบทุกวันก็ไม่มีวันไหนที่เต็มจนรองรับไม่ได้
5. ตอนนี้เมื่อถูกร้องเรียนมากๆ ทางKTCจึงเพิ่มเงื่อนไขเฉลยออกมาว่า สิทธิการรับประทานบุฟเฟต์มีเพียงเดือนละ450ที่นั่ง ทั้งๆที่ผมทราบจากcall centerว่ามีคนเสียเงินสมัครใบนี้มีร่วมๆ5000ใบ หมายความว่าในเดือนหนึ่งๆ จะมีผู้ถูกโกง หลอกลวง ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามที่โฆษณาถึง4500 ประมาณคร่าวๆว่า 90%ของผู้สมัครบัตรใบนี้ ถูกโกงสิทธิประโยชน์ด้วยคำว่า "ที่นั่งเต็มค่ะ"
6. หัวหน้าใหญ่สุดของบัตรใบนี้ก็ยืนยันว่า ให้สิทธิได้ตามดั่งว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ แค่นั้นที่รับผิดชอบได้ และไม่คืนตังค์นะคะ สมาชิกคนอื่นๆตั้งเยอะแยะไม่เห็นเค้ามีปัญหาเหมือนคุณเลย ทำไมคุณต้องมาโวยวาย (ปล. ผมโทรไปร้องเรียน) ผมตีความได้ว่า KTCก็ไม่ได้สนใจความรู้สึกลูกค้าที่รู้สึกว่าถูกโกง ก็ยังคงโฆษณาประโคมข่าวบุฟเฟต์ฟรี รอคนเสียรู้มาสมัครต่อไป
7. คุณไม่ต้องอ้างโรงแรมไม่สามารถรองรับได้ ผมโทรไปถามโรงแรม โรงแรมที่คุณกล่าวอ้างว่าเต็มก็มีที่ว่าง และให้ข้อมูลว่าทางKTCนั่นแหละ ที่จำกัดสิทธิลูกค้า แค่เดือนละไม่กี่คน
ผมคิดว่าซื่อกินไม่หมดคตกินไม่นาน การเป็นสถาบันการเงิน แต่กระทำการประหนึ่งฉ้อโกง หลอกลวงเช่นนี้ดูไม่น่ารัก ในกระแสของประเทศที่กำลังต่อต้านการโกงการหลอกลวงทุกรูปแบบ ยิ่งKTCตั้งใจจะทำบัตรใบนี้ให้เป็นบัตรลูกค้าระดับeliteแต่ดันไปทำแบบนี้ผมว่ายิ่งเสียชื่อแบรนด์ในระยะยาว ต่อไปมีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานมีเพื่อนบอกเพื่อน มีFBแชร์กันชัดๆว่าKTCขี้โกง
โดยส่วนตัวผมอยากแชร์เรื่องชวนอารมณ์เสียนี้เพื่อไม่ให้มีสภาพเหมือนถูกหลอกดั่งคนที่สมัครบัตรใบนี้เพราะโฆษณาบุฟเฟต์ฟรี แต่จริงๆแล้วดูเหมือนผมก็ไม่ใช่คนแรกที่มาแบ่งปันประสบการณ์KTCหลอกลวงเช่นนี้
ไม่มีอะไรฟรี กับ KTC X Visa Signature
http://ppantip.com/topic/33134808
KTC X VISA SIGNATURE มาตอบด่วน อย่างนี้หลอกลวงกันชัดๆ
http://ppantip.com/topic/33145912
KTC X Visa Signature เต็มถึงเดือนเมษาแล้ว ?
http://ppantip.com/topic/33187698
KTC X Visa Signature คุณหลอกลวงผู้บริโภคและสมาชิกผู้ถือบัตร
http://ppantip.com/topic/33147667
ท่านใดจะสมัครบัตรใบนี้ ก็ตรองดูดีๆครับ
ส่วนท่านใดกำลังโดนปัญหาเดียวกัน ผมแนะนำว่าอย่าโทรไปด่าcall centerให้เสียเวลาครับ
สงสารน้องๆcall center เค้าไม่ได้ทำความผิดอะไร ด่าไปก็เท่านั้นเค้าก็ตอบตามสคริป
โทรไปคุยให้จิตสำนึกเรื่องความซื่อสัตย์กับofficeหัวหน้างานบัตรKTC signature เบอร์02-6655128น่าจะตรงจุดกว่าครับ
เตือนภัยการหลอกลวงผู้บริโภคของบัตรKTC VISA Signature
โดยเสียค่าบริการ5350บาท รวมภาษี
ซึ่งแน่นอน ผมคิดว่าหลายๆท่านคงสนใจบัตรเครดิตใบนี้เนื่องจากสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้ แต่เพื่อความแน่ใจว่าไม่มีเงื่อนไขใดๆแอบแฝง ก็ลองไปอ่านรายละเอียด
ดูเหมือนมีเงื่อนไขที่น่าสนใจเพียงอย่างเดียว คือ โทรจองก่อนอย่างน้อย7วันผ่านทางKTC
เพื่อความชัวร์จึงโทรไปถามcall center เพื่อย้ำถามว่า สิทธินี้ได้สำหรับสมาชิกทุกคนทุกเดือนถูกหรือไม่ ทางcall centerให้ข้อมูลว่า เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตใบนี้ทุกคน ผมจึงสมัครบัตรเครดิตใบนี้พร้อมจ่ายค่าสมัครที่เคาเตอร์KTC
เมื่อเอาเข้าจริง พบจึงพบว่าทางKTCหลอกลวงและหมกเม็ดหลายอย่าง จึงอยากแชร์ประสบการณ์เรื่องชวนหัวเสีย ซึ่งท่านที่สนใจจะสมัครบัตรใบนี้ควรพิจารณาให้ดี
1. สิทธิการทานบุฟเฟต์เดือนละครั้ง ผมเป็นสมาชิกบัตรใบนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้ทานบุฟเฟต์ของสยามเคมเปนสกีดังโฆษณาเพียงครั้งเดียวตอนเดือนมกราคม หลังจากนั้นทุกครั้งที่โทรจอง แม้ว่าจะจองล่วงหน้าเป็นเดือน หลายเดือน จะได้รับคำตอบว่า "สิทธิการทานบุฟเฟต์เต็มแล้วค่ะ"
กุมภาเต็ม มีนาเต็ม เมษาเต็ม จนพอเดือนพฤษภาผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องแล้วจึงร้องเรียนไปกับทางหัวหน้างานไปอย่างรุนแรง หัวหน้างานก็ยืนยันว่าบุฟเฟต์สองโรงแรมดังกล่าง(ซึ่งเป็นไปดั่งโฆษณา) เต็มจริงๆ แต่ดิชั้นจะช่วยกรณีพิเศษให้ไปทานset menu ที่โรงแรมย่านสุขุวิท ซึ่งเมนูที่ว่ามีไก่ทอด1จานกับสลัด....... มิถุนาก็เต็ม กรกฎาก็เต็ม สิงหาก็เต็ม โทรไปวันนี้จะได้สิทธิอีกที กันยายน........
ในมุมมองผมการโฆษณาว่าจะได้สิทธิทานบุฟเฟต์เดือนละครั้ง แต่เอาเข้าจริง คุณอ้างว่าเต็ม เป็นการหลอกวงผู้บริโภค
2. ถึงคุณจะจองวันแรกของต้นเดือน ยังไงทางKTCก็จะให้คำตอบว่า สิทธิการจองเต็มยาวล่วงหน้าไปหลายเดือนแล้วค่ะ
3. หากคุณไม่พอใจ เพราะทางKTC ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ให้ไว้ แล้วขอเงินคืน ทางKTCจะแจ้งว่า จะไม่คืนเงินเพราะสมัครบัตรแล้วถือว่าได้ใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรไปแล้ว......
4. เมื่อคุณโทรไปร้องเรียน ต่อให้เป็นหัวหน้างานของบัตรVisa Signature เค้าจะให้คำตอบคุณว่า เนื่องจากโรงแรมไม่สามารถรองรับลูกค้าได้ จึงต้องจำกัดสิทธิ จริงๆไม่ใช่โรงแรมรองรับไม่ได้ แต่คุณหมกเม็ดให้สิทธิเพียงไม่กี่คนตะหาก โรงแรมเหล่านี้ผมไปทานเกือบทุกวันก็ไม่มีวันไหนที่เต็มจนรองรับไม่ได้
5. ตอนนี้เมื่อถูกร้องเรียนมากๆ ทางKTCจึงเพิ่มเงื่อนไขเฉลยออกมาว่า สิทธิการรับประทานบุฟเฟต์มีเพียงเดือนละ450ที่นั่ง ทั้งๆที่ผมทราบจากcall centerว่ามีคนเสียเงินสมัครใบนี้มีร่วมๆ5000ใบ หมายความว่าในเดือนหนึ่งๆ จะมีผู้ถูกโกง หลอกลวง ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามที่โฆษณาถึง4500 ประมาณคร่าวๆว่า 90%ของผู้สมัครบัตรใบนี้ ถูกโกงสิทธิประโยชน์ด้วยคำว่า "ที่นั่งเต็มค่ะ"
6. หัวหน้าใหญ่สุดของบัตรใบนี้ก็ยืนยันว่า ให้สิทธิได้ตามดั่งว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ แค่นั้นที่รับผิดชอบได้ และไม่คืนตังค์นะคะ สมาชิกคนอื่นๆตั้งเยอะแยะไม่เห็นเค้ามีปัญหาเหมือนคุณเลย ทำไมคุณต้องมาโวยวาย (ปล. ผมโทรไปร้องเรียน) ผมตีความได้ว่า KTCก็ไม่ได้สนใจความรู้สึกลูกค้าที่รู้สึกว่าถูกโกง ก็ยังคงโฆษณาประโคมข่าวบุฟเฟต์ฟรี รอคนเสียรู้มาสมัครต่อไป
7. คุณไม่ต้องอ้างโรงแรมไม่สามารถรองรับได้ ผมโทรไปถามโรงแรม โรงแรมที่คุณกล่าวอ้างว่าเต็มก็มีที่ว่าง และให้ข้อมูลว่าทางKTCนั่นแหละ ที่จำกัดสิทธิลูกค้า แค่เดือนละไม่กี่คน
ผมคิดว่าซื่อกินไม่หมดคตกินไม่นาน การเป็นสถาบันการเงิน แต่กระทำการประหนึ่งฉ้อโกง หลอกลวงเช่นนี้ดูไม่น่ารัก ในกระแสของประเทศที่กำลังต่อต้านการโกงการหลอกลวงทุกรูปแบบ ยิ่งKTCตั้งใจจะทำบัตรใบนี้ให้เป็นบัตรลูกค้าระดับeliteแต่ดันไปทำแบบนี้ผมว่ายิ่งเสียชื่อแบรนด์ในระยะยาว ต่อไปมีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานมีเพื่อนบอกเพื่อน มีFBแชร์กันชัดๆว่าKTCขี้โกง
โดยส่วนตัวผมอยากแชร์เรื่องชวนอารมณ์เสียนี้เพื่อไม่ให้มีสภาพเหมือนถูกหลอกดั่งคนที่สมัครบัตรใบนี้เพราะโฆษณาบุฟเฟต์ฟรี แต่จริงๆแล้วดูเหมือนผมก็ไม่ใช่คนแรกที่มาแบ่งปันประสบการณ์KTCหลอกลวงเช่นนี้
ไม่มีอะไรฟรี กับ KTC X Visa Signature
http://ppantip.com/topic/33134808
KTC X VISA SIGNATURE มาตอบด่วน อย่างนี้หลอกลวงกันชัดๆ
http://ppantip.com/topic/33145912
KTC X Visa Signature เต็มถึงเดือนเมษาแล้ว ?
http://ppantip.com/topic/33187698
KTC X Visa Signature คุณหลอกลวงผู้บริโภคและสมาชิกผู้ถือบัตร
http://ppantip.com/topic/33147667
ท่านใดจะสมัครบัตรใบนี้ ก็ตรองดูดีๆครับ
ส่วนท่านใดกำลังโดนปัญหาเดียวกัน ผมแนะนำว่าอย่าโทรไปด่าcall centerให้เสียเวลาครับ
สงสารน้องๆcall center เค้าไม่ได้ทำความผิดอะไร ด่าไปก็เท่านั้นเค้าก็ตอบตามสคริป
โทรไปคุยให้จิตสำนึกเรื่องความซื่อสัตย์กับofficeหัวหน้างานบัตรKTC signature เบอร์02-6655128น่าจะตรงจุดกว่าครับ