ทำไมแจ้งย้ายเน็ตทรูออนไลน์ต้องทำสัญญาใหม่ทั้งๆที่ใช้มา2-3ปี

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งย้ายเน็ตทรูออนไลน์เพราะต้องย้ายที่อยู่ ของเดิมเป็นเคเบิล แต่บ้านใหม่เป็นคู่สัญญาณโทรศัพท์ ตนท.ที่รับเรื่องบอกว่า คุณต้องทำสัญญาใหม่นะเพราะเปลี่ยนจากเคเบิลมาเป็นสายโทรศัพท์ธรรมดา ความเร็ว13M.ความเร็วจริงประมาณ10M.สาดดดด**ยิ้มของเดิม15Mความเร็วไม่ดร็อปแค่นี้ก็รุสึกนอยแล้ว จนท.ที่รับเรื่องบอกงั้นเด๋วติดตั้งให้ฟรีในการย้ายครับ เอ่อ..กูรู้แล่ว..ถ้าเสียตังกูไม่ใช้หรอก พูดให้เป็นบุญคุณเหมือนกุมาขอร้องอยากได้มากเอ่อ..กุลูกค้านะครับไม่ใช่ขอทานแต่หลักๆที่สพคัญคือ กูหรือผมคนนี้ต้องทำสัญญาใหม่ทั้งๆที่ใช้มา2-3ปี เยดยิ้มเอ้ยเพื่ออะไรวะ จะ-ตังหรอครับสัญญาไม่ครบ1ปี ปรับ?? แล้วทีาผ่านมาคือไรวะ เป็นลูกค้ามาก็พอควรสิ่งที่ได้คือนับ1 ผู้บริหารมาดูหน่อย ว่ามันจะตายใหม แค่เปลี่ยนที่ว่าจากเคเบิลเป็นสายโทรศัพท์ อีกอย่างการบริการไม่ได้เรื่อง สาขาเซนทัลแจ้งวัฒนะ คือเดินเข้าไปจะถามกูหน่อยได้ป่าวว่ากูมาทำไม ยิ้มยืนเป็นจ่าเฉยเลย พอไปเคาน์เตอร์หนักกว่า เข้ กูยืนคนเดียวไม่มีเก้าอี้ ยืนเขียนเอกสารสักพักใหญ่เลย ดีนะมีน้องคนนึง พนักงานนำเก้าอี้มาให้นัาง สัส ทรู....เปลี่ยนชื่อเหอะเป็นอะโลนก็ได้ กูไม่ได้แต่งตัวดีแต่กูเป็นลูกค้า สันไม่สนใจกูเลย สักพัก จนท.บอกมีค้างชำระต้องชำระก่อนนะครับ ก็ชำนะเสร็จยิ้มมีเคสคืนของ ใครไม่รุ จนท.ที่รับเรื่องผมก็ไปดู แต่ยิ้มชักนานกูก็ยืนรอไปดิ สักพักจะไม่ไหวแล้วดีนะเค้าเรียกไปคิดว่ายังไม่จ่ายเลยถามยังไงต่อครับ จนท.เรียบร้อยครับเด๋วติดต่อไปไม่เกิน1อาทิตย์  ยิ้มยย#@$%&*แล้วกูยืนรออะไร ทำไมคุณ จนท.ไม่บอกครับจ่ายเสร็จกลับได้เลยครับ ยิ้ม..กูรีบกูหิว จบนะ.หมายเลขบริการของผมคือ 9100224583
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต true online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่