สำนักงานเปิดใหม่ ต้องการ "เช่าใช้" เครื่อง Multifunction สี รับงาน Copy/Print/Scan/Fax โดยทั่วไปจะเป็นงานพิมพ์ขาว/ดำ เบื้องต้นคาดว่าราว 2,000 แผ่นต่อเดือน อนาคตน่าจะมีเพิ่มอาจจะราว 4-5 พันแผ่น/เดือน ต่อาจจะมี Color A4 บ้าง สำหรับ A3 น่าจะน้อยครับ
ตอนนี้มีเสนอมา 2 ยี่ห้อ ความเร็วที่ 30 ppm
Xerox DocuCentre-V C3373 CPS
http://www.fujixerox.co.th/en/product/1-Office-Product/1/486-ApeosPort-V-C7775-C6675-C5575-C4475-C3375-C3373-C2275/new
กับ
Ricoh MPC 3003 SP
http://www.ricoh.co.th/products/product-detail-main-features.aspx?category=1&prodid=127
อยากจะขอความเห็นท่านผู้มีประสบการณ์ อยากได้ข้อดี ข้อจำกัดของแต่ละยี่ห้อ/รุ่น เพื่อประกอบการตัดสินใจทีครับ
ขอบคุณครับผม ^.^
เครื่อง Multifunction เลือก Xerox หรือ Ricoh ดีครับ
ตอนนี้มีเสนอมา 2 ยี่ห้อ ความเร็วที่ 30 ppm
Xerox DocuCentre-V C3373 CPS
http://www.fujixerox.co.th/en/product/1-Office-Product/1/486-ApeosPort-V-C7775-C6675-C5575-C4475-C3375-C3373-C2275/new
กับ
Ricoh MPC 3003 SP
http://www.ricoh.co.th/products/product-detail-main-features.aspx?category=1&prodid=127
อยากจะขอความเห็นท่านผู้มีประสบการณ์ อยากได้ข้อดี ข้อจำกัดของแต่ละยี่ห้อ/รุ่น เพื่อประกอบการตัดสินใจทีครับ
ขอบคุณครับผม ^.^