เหตุเกิดวันที่ 13 ก.ค. 2015 เวลา17:23 น. สังเกตเห็นเบอร์ 1-2-call ไม่มีสัญญาณ
จึงทำการถอดซิม รีเซ็ทเครื่อง และสอบถามบุคคลอื่นที่ใช้เครือข่ายเดียวกันของผู้อื่นใช้ได้ปกติ
ซึ่งคาดว่าเบสอาจจะล่มชั่วคราว มีผู้แนะนำว่าลองโทรเข้าดู จึงลองปฏิบัติตาม
จึงพบว่า ปลายทาง เป็นเสียงผู้ชายรับสาย
ดิฉันสอบถามชายดังกล่าว ทวนเบอร์หลายรอบ ชายผู้นั้นยืนยันว่า ใช้เบอร์เดียวกัน
กับเบอร์ของดิฉันมาเป็นปีๆ และ มือถือหาย. เลยไปทำซิมใหม่ ให้ไปตามที่เทเลวิซเอาเอง
แล้วรีบวางสายไป
เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2015 มีการเติมเงินเข้ามายังเบอร์ของดิฉันจำนวน 10 บาท
ซึ่งคิดว่าคงมีคนเติมผิด เดี๋ยวคงดึงเงินกลับไปเอง
ณ.วันที่เกิดเหตุ สัญญาณหาย ก่อนที่ผู้อื่นนำเบอร์ไปใช้นั้น ดิฉันมีการโทรเข้า โทรออก
11:35 kerry express โทรแจ้งจะมาส่งสินค้า
11:39 ดิฉันโทรหาคนที่บ้านให้รอรับสินค้าแทน
14:36 รับสายจากบริษัทเรื่องงาน
17:23 สัญญาณหาย
17:37 ติดต่อ CC 1175
CC AIS แจ้งว่า มีผู้ไปขอ change ซิมที่เทเลวิซ แต่ไม่ทราบสาขา
ดิฉันไม่เข้าใจว่าชายผู้นั้นจะมีซิมไปเปลี่ยนได้อย่างไรในเมื่อดิฉันใช้ซิมอยู่
ดิฉันไม่เคยทำ multi sim
เบอร์ของดิฉันลงทะเบียนที่สาขา Terminal T21 วันที่ 19 ม.ค. 2015
เบอร์ของดิฉันผูกบัตรเครดิต แบงก์กิ้ง ช๊อปปิ้งออนไลน์ต่างประเทศ และธุรกรรมอื่นๆมากมาย
และใช้มานานพอสมควร ดังภาพ
CC AIS ช่วยดำเนินการได้ประทับใจมากค่ะ. ขอชื่นชม
ทางเทเลวิซคงมีมาตราการดำเนินการที่รัดกุมกว่านี้ อยู่ดีๆทำไม
ถึงนำเบอร์ของดิฉันที่สถานะ Active ปกติ เปิดซิมใหม่ให้ผู้อื่นนำไปใช้ได้
หากความเสียหายที่เกิดขึ้นบานปลายกว่านี้ เทเลวิซจะเป็นผู้รับผิดชอบให้ดิฉันใช่หรือไม่?
ถูกขโมยเบอร์ 1-2-call
จึงทำการถอดซิม รีเซ็ทเครื่อง และสอบถามบุคคลอื่นที่ใช้เครือข่ายเดียวกันของผู้อื่นใช้ได้ปกติ
ซึ่งคาดว่าเบสอาจจะล่มชั่วคราว มีผู้แนะนำว่าลองโทรเข้าดู จึงลองปฏิบัติตาม
จึงพบว่า ปลายทาง เป็นเสียงผู้ชายรับสาย
ดิฉันสอบถามชายดังกล่าว ทวนเบอร์หลายรอบ ชายผู้นั้นยืนยันว่า ใช้เบอร์เดียวกัน
กับเบอร์ของดิฉันมาเป็นปีๆ และ มือถือหาย. เลยไปทำซิมใหม่ ให้ไปตามที่เทเลวิซเอาเอง
แล้วรีบวางสายไป
เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2015 มีการเติมเงินเข้ามายังเบอร์ของดิฉันจำนวน 10 บาท
ซึ่งคิดว่าคงมีคนเติมผิด เดี๋ยวคงดึงเงินกลับไปเอง
ณ.วันที่เกิดเหตุ สัญญาณหาย ก่อนที่ผู้อื่นนำเบอร์ไปใช้นั้น ดิฉันมีการโทรเข้า โทรออก
11:35 kerry express โทรแจ้งจะมาส่งสินค้า
11:39 ดิฉันโทรหาคนที่บ้านให้รอรับสินค้าแทน
14:36 รับสายจากบริษัทเรื่องงาน
17:23 สัญญาณหาย
17:37 ติดต่อ CC 1175
CC AIS แจ้งว่า มีผู้ไปขอ change ซิมที่เทเลวิซ แต่ไม่ทราบสาขา
ดิฉันไม่เข้าใจว่าชายผู้นั้นจะมีซิมไปเปลี่ยนได้อย่างไรในเมื่อดิฉันใช้ซิมอยู่
ดิฉันไม่เคยทำ multi sim
เบอร์ของดิฉันลงทะเบียนที่สาขา Terminal T21 วันที่ 19 ม.ค. 2015
เบอร์ของดิฉันผูกบัตรเครดิต แบงก์กิ้ง ช๊อปปิ้งออนไลน์ต่างประเทศ และธุรกรรมอื่นๆมากมาย
และใช้มานานพอสมควร ดังภาพ
CC AIS ช่วยดำเนินการได้ประทับใจมากค่ะ. ขอชื่นชม
ทางเทเลวิซคงมีมาตราการดำเนินการที่รัดกุมกว่านี้ อยู่ดีๆทำไม
ถึงนำเบอร์ของดิฉันที่สถานะ Active ปกติ เปิดซิมใหม่ให้ผู้อื่นนำไปใช้ได้
หากความเสียหายที่เกิดขึ้นบานปลายกว่านี้ เทเลวิซจะเป็นผู้รับผิดชอบให้ดิฉันใช่หรือไม่?