ร้องเรียนเรื่องผ่าน True call center ร้องไปกี่เรื่องหายเงียบเข้ากลีบเมฆ

กระทู้คำถาม
ประการแรก ผมได้แจ้งผ่านคอลเซนเตอร์  ให้จัดการตรวจสอบเกี่ยวกับโปรชั่นตอนซื้อเครื่องที่งาน Moblie Expo ไปครับ ซื่งตอนซื้อเครื่องที่งานโมบายพนักงานแจ้งว่าถ้าจะซื้อเครื่องของทรูจะต้องเปิดเบอร์ด้วย แล้วให้ใช้ 3 เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนเติมเงินได้ จนวันนี้ที่จะถึง วันที่ 15 จะครบ 3 เดือน ผมได้ไปที่ศูนย์บริการจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานที่ศูนย์บริการแจ้งว่าทำให้ไม่ได้จะต้องเสียค่าปรับ 1 พันบาท ค่าเปลี่ยนเป็นเติมเงิน / ปิดเบอร์

ประการที่สอง ผมได้สอบถามอีก แล้วถ้าผมขอระงับเบอร์ชั่วคราวได้ไหมครับ สามเดือน จะต้องเสียค่ารักษาเบอร์ไหม  ///  พนักงานแจ้งว่าได้ค่ะ แต่ต้องเสียค่าเหมาจ่ายรายเดือนตามปกติ เต็มราคา เพียงแต่จะโทรออกไม่ได้  -*- อึ้งแปป    แล้วจะระงับเพื่ออะไรอะ เสียเงินตามปกติ

ประการที่สาม ในขณะเดียวกัน ผมใช้ได้โทรไปสอบถามของเอไอเอส เรื่องการระงับเบอร์  AIS ให้ระงับได้ สูงสุด 2 ปี เสียค่ารักษาเบอร์ 60 บาท         รวมแวทก็คง หกสิบปลายๆ  ครับ
ปล. พนักงาน call center AIS น้ำเสียงชั่งแตกต่างจากทรู คนละขั้วโลก // ของทรูอะเหรอถามเยอะๆ น้ำเสียงมีเหวี่ยงด้วยนะขอบอกกกกก  

พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ซึ่งสังเกตุดู สองเรื่องแล้วครับ ที่แจ้ง หายเข้ากลีบเมฆไปเลย บริการหลังการขายแย่มากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่