การเอาเปรียบผู้บริโภคของ thaiticketmajor

เมื่อวานเป็นติดต่อที่สาขาเอสพลานาด เรื่องที่วันเสาร์ผมไปถามเรื่องบัตรที่สถานะว่า  กำลังดำเนินการกับอีกหนึ่งการสั่งซื้อไม่ขึ้นอะไรแต่ตัดบัตรสำเร็จ และทางสาขาโทรไปที่TTM และตอบผมมาว่ารายการไม่สำเร็จ ทั้ง 2 รายการ เป็นเงิน 30250 บาทที่ตัดไป และให้ผมจองใหม่ ผมก็จองใหม่4ใบ 16000 พอวันอาทิตย์ผมลองเข้าไปดูว่าหลุดไปหรือเปล่าด้วยความกลัว ปรากฎกว่าขึ้นกำลังจัดส่ง 1รายการ ผมเลยไปถามที่สาขาเอสพลานาด เหมือนเดิมว่าหมายความว่าไง เมื่อวันเสาร์ บอกไม่ได้ให้จองใหม่ทำไง  ถึงได้ตอบว่ามันทำรายการสำเร็จ และรอจัดส่ง ผมก็บอกไปไหนวันเสาร์บอกว่าไม่สำเร็จทั้ง 2รายการ และทำไงกับบัตรที่กำลังจัดส่ง ซึ่งคำตอบที่คือ ให้กรอกแบบฟอร์ม คืนเงิน และได้คำตอบว่าต้องรอ 2 รอบบิล มันความผิดผมรอ รอ2รอบบิล ผมต้องจ่ายไปก่อน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม ไม่ไหวเลยจริงๆ เพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นยัง รวมตัวกันไปแจ้ง สคบ. ดีกว่าป่ะครับ เงินไม่น้อยนะคร้บที่จมไปกับระบบห่วยแตกแบบนี้  มันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค นะครับ  ใครสนใจมานัดกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่