เซลล์นิสสันค่ะ ทำอย่างนี้เห็นเราเป็นลูกค้าหรือป่าว

เริ่มเรื่องเมื่อต้นปีป้าเราจับรางวัลธกส.ได้รถนิสสันมาร์ชมา 1 คัน แต่ป้าเรามีรถหลายคันเลยขายต่อให้เราโดยให้เราไปเลือกสีและคุยกับเซลล์เองว่าจะเอาเกียร์แบบไหน สีอะไร สเปคไหน ก็ตกลงว่าสีฟ้าเกียร์ออโต้ (สเปครถรางวัลเป็นเกียร์ธรรมา) โดยเราต้องจ่ายเงินเพิ่มเองอีกนิดหน่อย

เมื่อถึงวันส่งมอบรถป้าเราก็ไปรับรถที่ธกส.เราก็ไปรอป้าที่บ้าน เมื่อรถมาที่บ้านป้าปรากฏว่า
1.รถติดป้ายแดงแค่ด้านหน้า ด้านหลังเซลล์ลืมติดให้
2.ไม่มีเล่มทะเบียนคู่มือป้ายแดง เนื่องจากเซลล์ลืม
3.รถถูกเซลล์ขับเบียดฟุทบาทที่ครอบรอเป็นรอย แต่เซลล์บอกว่ายินดีรับผิดชอบและจะเอามาเปลี่ยนให้

เรื่องระเบียบการการรับรถระหว่างธกส.กับนิสสันเราไม่ทราบว่าเมื่อรถไม่พร้อมขนาดนี้รับรถได้ยังไง แต่เซลล์คุยกับป้าเราว่าจะแก้ไข จะนู่น จะนี้ให้ ป้าเราก็เลยว่าตามนั้น

ผ่านจากวันรับรถไป 3 เกือบ 4 เดือนจึงได้ป้ายขาว โดยเซลล์โทรมานัดกับป้าเราว่าจะเอาทะเบียนมาติดให้ที่บ้านพร้อมกับเอาที่ครอบล้อมาเปลี่ยนให้ ป้าเราก็โทรนัดเราให้เอารถมาติดทะเบียนที่บ้านป้า

ถึงวันนัดเซลล์ไม่มา!!! แถมติดต่อไม่ได้อีกด้วย

เราจึงเอารถไปที่ศูนย์เองเพราะต้องการแจ้งเครมสีรถ เนื่องจากสีรถตรงบริเวณกันชนรถพองและร่อนออกมา

เมื่อไปถึงคุยกับพนักงานอยู่พักหนึ่งกว่าจะเข้าใจเพราะทางศูนย์นิสสันเองก็ติดต่อเซลลไม่ได้

ก็เป็นอันว่ามีพนักงานมารับเรื่องแทนทั้งเรื่องการเปลี่ยนป้ายและการแจ้งเครมประกันการันตีตัวรถ เขาถ่ายรูปทั้งด้านในด้านนอกไปเรียบร้อยและบอกว่าจะแจ้งความคืบหน้าผ่านเซลล์ (เซลล์อีกแล้ว)

ณ วันนี้ผ่านไปเดือนกว่าเราติดต่อไปที่เซลล์ เซลล์บอกว่าแจ้งเครมสีรถไม่ได้และเดี๋ยวโทรกลับ

เฮ้ย!!!!!

จนตอนนี้เงียบคะ

เราจะทำยังไงดีให้ได้เปลี่ยนตัวกันชนรถที่สีร่อนออกมา

จะทำไงดีเพื่อสั่งสอนเซลล์คนนี้ดี

ปล.รถยังเป็นชื่อป้า และทุกครั้งที่ติดต่อศูนนิสสันจะให้ป้าโทรเข้าไปก่อนทุกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่