สืบเนื่องจากที่ได้สอบถามความก้าวหน้าการแก้ปัญหาสัญญานดีแทคอ่อนไปครั้งล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2558 อ้างอิงตาม
http://ppantip.com/topic/33623850 ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิมตามรูป
ซึ่งหลังจากที่ดิฉันได้โพสถามไปก็เห็นDTACเข้ามาในหมู่บ้าน2-3ครั้ง พร้อมทั้งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่ากำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ ดิฉันและสมาชิกภายในหมู่บ้านหลายท่านก็หลงดีใจคิดว่าคงมีข่าวดีจากดีแทคในเร็ววัน แต่!!! จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 2 เดือนแล้วยังไม่มีความก้าวหน้าใดๆ DTACก็ยังคงปล่อยให้เรื่องเงียบไปเหมือนไม่ได้ดำเนินการอะไรเพื่อที่จะให้ประชาชนในพื้นที่นี้ใช้บริการได้อย่างเต็มที่ DTACออกโปรดีๆหรือถูกๆมันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรหากมันใช้งานไม่ได้ ซึ่งถ้าหากแก้ปัญหานี้ไม่ได้จริงๆก็ขอให้บอกตามตรงจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอจะได้ตัดสินใจย้ายไปค่ายอื่นที่สามารถใช้งานได้ และขอประนามDTACกับเงือนไขที่ว่าย้ายค่ายมาแล้วจะไม่สามารถย้ายค่ายได้อีกจนกว่าจะใช้งานครบ 6 เดือน ซึ่งลูกค้าไม่ได้ติดสัญญาซื้อเครื่องอะไรต้องมาติดเงื่อนไขบ้าๆนี้ ดิฉันคิดว่าเอาเปรียบลูกค้ามากกกกกกก ดิฉันและสมาชิกในหมู่บ้านกำลังรอฟังคำตอบจากDTACนะคะ
สรุปว่าDTACจะปล่อยให้เรื่องเงียบโดยไม่มีคำตอบอะไรเกี่ยวกับการแก้ปัญหาสัญญานDTACอ่อนจนถึงใช้ไม่ได้ใช่มั๊ย???
ซึ่งหลังจากที่ดิฉันได้โพสถามไปก็เห็นDTACเข้ามาในหมู่บ้าน2-3ครั้ง พร้อมทั้งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่ากำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ ดิฉันและสมาชิกภายในหมู่บ้านหลายท่านก็หลงดีใจคิดว่าคงมีข่าวดีจากดีแทคในเร็ววัน แต่!!! จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 2 เดือนแล้วยังไม่มีความก้าวหน้าใดๆ DTACก็ยังคงปล่อยให้เรื่องเงียบไปเหมือนไม่ได้ดำเนินการอะไรเพื่อที่จะให้ประชาชนในพื้นที่นี้ใช้บริการได้อย่างเต็มที่ DTACออกโปรดีๆหรือถูกๆมันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรหากมันใช้งานไม่ได้ ซึ่งถ้าหากแก้ปัญหานี้ไม่ได้จริงๆก็ขอให้บอกตามตรงจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอจะได้ตัดสินใจย้ายไปค่ายอื่นที่สามารถใช้งานได้ และขอประนามDTACกับเงือนไขที่ว่าย้ายค่ายมาแล้วจะไม่สามารถย้ายค่ายได้อีกจนกว่าจะใช้งานครบ 6 เดือน ซึ่งลูกค้าไม่ได้ติดสัญญาซื้อเครื่องอะไรต้องมาติดเงื่อนไขบ้าๆนี้ ดิฉันคิดว่าเอาเปรียบลูกค้ามากกกกกกก ดิฉันและสมาชิกในหมู่บ้านกำลังรอฟังคำตอบจากDTACนะคะ