เปิดตัวไปแล้วสำหรับเกม'หมากฮอส ขั้นเทพ' โดยการนำเสนอกีฬาพื้นบ้านไทยผ่านสมาร์ทโฟนทั้งในระบบ Android และ iOS โดยความคาดหวังที่ต้องการ นอกจากจะจับกลุ่มตลาดหมากกระดาน คนวัยทำงานแล้ว ยังได้เห็นรูปแบบของการตลาดที่พัฒนาขึ้น จากเดิมที่เน้นเกมส์ออนไลน์ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ได้ปรับรูปแบบเป็นการนำออนไลน์เข้าเชื่อมต่อผู้คนด้วยหมากฮอส โดยมีแผนงานที่จะสร้างสังคมหมากกระดานออนไลน์นำไปสู่การระบบการแข่งขันจริงผ่านหมากฮอสขั้นเทพ ที่จะเป็นเหมือนแหล่งฝึกฝนวิทยายุทธ ประสิทธิประสาทวิชาความรู้ ก่อนออกสมรภูมิหมากกระดานจริง ผลที่จะสะท้อนกลับมาก็คือ ผู้เล่นจะมีความผูกพันกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทผู้ผลิตมากขึ้น ถ้าเป็นสำนวนหมากฮอส ต้องบอกว่า ‘หมากตานี้ ร้ายกาจยิ่ง’ อย่างนั้นเลย
หมากฮอส ขั้นเทพ วางเป้าหมายความสำเร็จระดับเทพ
[SR] 'หมากฮอส ขั้นเทพ' กลยุทธอันชาญฉลาดของ ‘เกม อินดี้’