รบกวน True ช่วยมาตอบคำถามหน่อยครับ ผมเริ่มไม่ไหว กับบริการมั่ว ๆ หลายรอบบิลแล้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากทางผม มียอดค่าใช้จ่ายเกิน ประจำทุกเดือน ของ True Move

ผมใช้ โปร 899 เพิ่งได้รับส่วนลด 50 % โทรไป 600 นาที

เดือนพฤษภาคม ผมโดนค่าโทรเกินไป 300-400 นาที เหตุเพราะ มันเปนคาบเกี่ยวระหว่างโปรเก่าและโปรเดิม

คิดนาทีเป็นสตางค์ไม่ได้เหมารวม โอเคผมเข้าใจเดือนนั้น

แต่นี้มาเดือนมิถุนายน ผมโทรเกินไป 350 นาที ละนาทีทุกครั้งที่เกิน จะพอดีเป้ะ ๆ 200 นาที 300 350

ไม่ได้โทรไปไหนทั้งนั้น มีโทรหาแต่ ลค แล้ว 600 นาทีครับ ไม่ใช่ 200 นาที ถ้ามันจะเกินคือผมโทรคุยกับใครสักคนเป็นชั่วโมง ๆ

ถ้ามันมีปัญหาเรื่องรอบบิล แล้วชอบมามั่วค่าใช้จ่ายแบบนี้ทุกเดือน รบกวนทำเรื่องย้ายค่ายให้เลยครับ ผมไม่ไหวละจริง ๆ

หลายรอบ หลายครั้งมาก ๆ เปลี่ยนโปรทีไร มีปัญหาเรื่องยอดใช้จ่ายทุกที

เช็คกับ true iservice ทุกเดือน ก่อนจะครบรอบบิล วันที่ 21 ซึ่งมันก็ไม่ได้เกิน

แต่พอไปแจ้ง Callcenter บอกว่า true iservice ระบบอาจจะล่าช้า

ต้องการอะไรครับ รบกวน True เข้ามาทำเรื่องย้ายค่ายให้ผมไปเลย ไม่ต้องการแล้วสิทธิ 50 %

มันใช่เรื่องที่ผมต้องมากังวลกับรอบบิลทุก ๆ เดือนมั้ย

เดี่ยวผมอินบอคไปบอกเบอร์อีกที จัดการไปเลย ไม่ไหวแล้วจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่