รบกวนสอบถามทุกท่าน เนื่องจากได้ก๊อปข้อมูลเงินเดือนจากไฟล์ที่1 ไปวางในไฟล์ที่ 2(เป็น excel ทั้งคู่) พอนำไปวางทั้งหมดประมาณ 8 พันกว่าบรรทัด แต่มีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงเองตั้งแต่บรรทัดที่ 7 พันกว่าๆ พอก๊อปปี้ข้อมูลจากไฟล์ที่ 2 ไปวางในไฟล์ที่ 1 ข้อมูลทั้งหมด ถูกต้องและตรงกับไฟล์ที่ 1 อยากสอบถามว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร และ ควรจะต้องแก้ไขอย่างไร รบกวนผู้รู้ทุกท่านด้วยนะคะ
สอบถาม Copy ข้อมูลจาก excel แล้วข้อมูลเปลี่ยน