ขอโทษนะครับมีเรื่องเดือดร้อนมาแชร์
เหตุมีอยู่ว่า ไปเที่ยวหาดแม่รำพึงระยอง กำลังเอา D7100 ตัวโปรถ่ายรูปเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สาวๆ พี่ชายเมามาจากไหนไม่รู้หวิดน้ำทะเลใส่หลบไม่ทันน้ำเลยเข้าช่องมองภาพ ..นี้คือจุดเริ่มต้นของเหตุ... ต่อมานำกล้องไปหาศูนย์ต่างจังหวัด (ศูนย์นิคอน) ไม่มี..มีอยู่ กทม. เลยไปธุระที่เซ็นทรัลขอนแก่น เดินถามหลายร้านที่ขายกล้องว่าล้างได้ไหม เขาแนะนำเข้าศูนย์ เลยไปเดินแถวๆ พาวเวอร์บาย ไปเจอช๊อบนิคอนเลยไปเจอน้อง PC ของนิคอลเลยนะ ก็เข้าไปถามว่ารับล้างกล้องไหม แล้วน้องก้บอกว่า เด่วผมรับไว้เข้าศูนย์ฯ ให้ เพราะผมเข้าศูนย์ทุกเดือน ผมเป็นพนักงานนิคอน กินเงินเดือนจากนิคอน ผมก้เลยถามว่าเอาเฉพาะบอดี้หรือ.. น้องบอกว่าเอาหมดทั้งกระเป๋าเลย (กระเป๋ากล้องผมมีทุกอย่างพร้อมใช้เลย..ยกเว้นเมมโมรี) แล้วเขาก็ถามหาโน้นนี้ ใบรับประกัน สำเนาบัตร ผมให้น้องเขาไปหมด (โดยไม่เอะใจ) เพราะเชื่อว่าน้องเขาเป็น PC Nikon ต่อมานานโข เกือบเดือนผมเลยไลน์ไปถามว่ากล้องพี่เสร็จยัง บอกว่ายังไม่เสร็จพี่ คงจะเป็นเดือนหน้า เด่วมาผมจะแจ้งอีกที ผมก้ตอบไปไม่เป็นไหร่ เข้าเดือนที่สอง ไลน์ไปถามหาใบจ๊อบ ( ที่เข้าศูนย์ฯ) ไม่ตอบกลับ เลยตะหงิดๆๆ เข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ศูนย์ฯ ถึงสถานะการซ่อมว่าซีเรียลนี้ถึงไหนแล้ว ตายห่าไม่มีในสารระบบ ให้ติดต่อเบอร์นี้ (เบอร์ศูนย์ฯ) เลยโทรไปหาน้อง PC น้องมันก็รับว่าผมเอาไปให้เพื่อนที่ศูนย์ดูให้ไม่มีใบจ๊อบ (ไม่รู้จริงไม่จริง โทรถามบริษัท มันจำเป็นต้องมี ต้องมีๆๆๆ )ไม่ลงในระบบ เด่ววันที่ 18 ทางศูนย์จะส่งมาถึงผมจะให้ผมส่งให้พี่ที่ไหน ผมบอกว่าผมจะไปรับเอง รุ่งเช้าโทรเข้าบริษัทนิคอนประเทศไทยซักไซร์ไล่เรียงไปจนถึงซูปเปอร์ไวเซอร์ที่รับผิดชอบ PC รายนี้ ว่าน้องเขานัดกับผมรับกล้องวันที่ 18 มิถุนายนใช่ไหม ( ผ่านมาแล้ว 2 เดือน ขณะที่ถามศูนย์ว่าถ้าไม่เป็นอะไรมาก 2 อาทิตย์ก็เสร็๋จแล้ว) เด่ววันพรุ่งนี้พี่รับกล้องแล้วผมจะโทรไปถามอีกที ขอโทษที่ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสใช่กล้องนะครับ .... วันนี้ 18 มิถุนายน ผมไปรับกล้องที่เซ็นทรัลขอนแก่น พอเข้าไปในพาวเวอร์บาย ที่ช๊อปนิคอนไม่มีแม้แต่แมลงสาปอยู่เลย เลยไปถามว่า PC พาวเวอร์บายว่า PC นิคอนไปไหน คำตอบที่ได้คือ มันลาออกจางานไปแล้ว 4 - 5 วัน แล้วกล้องกูละ อยู่ไหน ...วันนี้ผมโทรไปหาซูปเปอร์ไวเซอร์ที่รับผิดชอบ PC รายนี้บอกว่าจะพยายามตามให้พร้อมกับ PC พาวเวอร์บายที่ขอนแก่นบอกว่าจะพยายามตามกล้องมาให้พี่ ขอเวลา 2- 3 วัน ถ้าไม่ได้จริงๆ พี่จะทำอะไรก็แล้วแต่พี่ครับ... สรุปวันนี้ ไม่เจอ PC และกล้องตัวโปรดเลย พี่น้องว่าผมจะทำอย่างไรดี
เรื่องนี้ต้องแชร์ครับ
เหตุมีอยู่ว่า ไปเที่ยวหาดแม่รำพึงระยอง กำลังเอา D7100 ตัวโปรถ่ายรูปเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สาวๆ พี่ชายเมามาจากไหนไม่รู้หวิดน้ำทะเลใส่หลบไม่ทันน้ำเลยเข้าช่องมองภาพ ..นี้คือจุดเริ่มต้นของเหตุ... ต่อมานำกล้องไปหาศูนย์ต่างจังหวัด (ศูนย์นิคอน) ไม่มี..มีอยู่ กทม. เลยไปธุระที่เซ็นทรัลขอนแก่น เดินถามหลายร้านที่ขายกล้องว่าล้างได้ไหม เขาแนะนำเข้าศูนย์ เลยไปเดินแถวๆ พาวเวอร์บาย ไปเจอช๊อบนิคอนเลยไปเจอน้อง PC ของนิคอลเลยนะ ก็เข้าไปถามว่ารับล้างกล้องไหม แล้วน้องก้บอกว่า เด่วผมรับไว้เข้าศูนย์ฯ ให้ เพราะผมเข้าศูนย์ทุกเดือน ผมเป็นพนักงานนิคอน กินเงินเดือนจากนิคอน ผมก้เลยถามว่าเอาเฉพาะบอดี้หรือ.. น้องบอกว่าเอาหมดทั้งกระเป๋าเลย (กระเป๋ากล้องผมมีทุกอย่างพร้อมใช้เลย..ยกเว้นเมมโมรี) แล้วเขาก็ถามหาโน้นนี้ ใบรับประกัน สำเนาบัตร ผมให้น้องเขาไปหมด (โดยไม่เอะใจ) เพราะเชื่อว่าน้องเขาเป็น PC Nikon ต่อมานานโข เกือบเดือนผมเลยไลน์ไปถามว่ากล้องพี่เสร็จยัง บอกว่ายังไม่เสร็จพี่ คงจะเป็นเดือนหน้า เด่วมาผมจะแจ้งอีกที ผมก้ตอบไปไม่เป็นไหร่ เข้าเดือนที่สอง ไลน์ไปถามหาใบจ๊อบ ( ที่เข้าศูนย์ฯ) ไม่ตอบกลับ เลยตะหงิดๆๆ เข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ศูนย์ฯ ถึงสถานะการซ่อมว่าซีเรียลนี้ถึงไหนแล้ว ตายห่าไม่มีในสารระบบ ให้ติดต่อเบอร์นี้ (เบอร์ศูนย์ฯ) เลยโทรไปหาน้อง PC น้องมันก็รับว่าผมเอาไปให้เพื่อนที่ศูนย์ดูให้ไม่มีใบจ๊อบ (ไม่รู้จริงไม่จริง โทรถามบริษัท มันจำเป็นต้องมี ต้องมีๆๆๆ )ไม่ลงในระบบ เด่ววันที่ 18 ทางศูนย์จะส่งมาถึงผมจะให้ผมส่งให้พี่ที่ไหน ผมบอกว่าผมจะไปรับเอง รุ่งเช้าโทรเข้าบริษัทนิคอนประเทศไทยซักไซร์ไล่เรียงไปจนถึงซูปเปอร์ไวเซอร์ที่รับผิดชอบ PC รายนี้ ว่าน้องเขานัดกับผมรับกล้องวันที่ 18 มิถุนายนใช่ไหม ( ผ่านมาแล้ว 2 เดือน ขณะที่ถามศูนย์ว่าถ้าไม่เป็นอะไรมาก 2 อาทิตย์ก็เสร็๋จแล้ว) เด่ววันพรุ่งนี้พี่รับกล้องแล้วผมจะโทรไปถามอีกที ขอโทษที่ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสใช่กล้องนะครับ .... วันนี้ 18 มิถุนายน ผมไปรับกล้องที่เซ็นทรัลขอนแก่น พอเข้าไปในพาวเวอร์บาย ที่ช๊อปนิคอนไม่มีแม้แต่แมลงสาปอยู่เลย เลยไปถามว่า PC พาวเวอร์บายว่า PC นิคอนไปไหน คำตอบที่ได้คือ มันลาออกจางานไปแล้ว 4 - 5 วัน แล้วกล้องกูละ อยู่ไหน ...วันนี้ผมโทรไปหาซูปเปอร์ไวเซอร์ที่รับผิดชอบ PC รายนี้บอกว่าจะพยายามตามให้พร้อมกับ PC พาวเวอร์บายที่ขอนแก่นบอกว่าจะพยายามตามกล้องมาให้พี่ ขอเวลา 2- 3 วัน ถ้าไม่ได้จริงๆ พี่จะทำอะไรก็แล้วแต่พี่ครับ... สรุปวันนี้ ไม่เจอ PC และกล้องตัวโปรดเลย พี่น้องว่าผมจะทำอย่างไรดี