เพื่อนๆ มีใครใช้บ้าง ผมใช้โปรนี้มาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ด
รายละเอียดโปร smartphone 199 บาทใช้ได้1เดือน ใช้ความเร็วเน็ต3 g 42Mbps 500Mb
หลังจากใช้ครบ500Mb ( FUP )จะลดความเร็วอยู่ที่ 128Kbps ullimitedจนสิ้นสุดรอบบิลนี้
คำถามนะครับ
ผมใช้เน็ตจนครบ500Mb ระบบก็แจ้งว่าใช้ครบ500mb FUP ก็ปกติดีครับ
หลังจากนั้นผมก็ใช้เน็ตที่ความเร็วของแพ็คเกจกำหนด
ที่128Kbps ซึ่งก็ใช้งานได้ดีมาตลอดประมาณ20กว่าวัน พอเข้าวันที่21ของรอบบิล
รู้สึกถึงความช้าของเน็ตมาทันที เข้า google รอประมาณ40วิ แย่กว่านั้นก็เชื่อมต่อไม่ได้เลย แล้วเวลาต่อมา
ระบบก็ส่งข้อความมาว่า...
เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเตอร์เน็ทในปริมาณมาก เพื่อรักษามาตรฐานในการใช้งานอินเตอร์เน็ทของผู้ใช้บริการอย่างเหมาะสมFUP
และการจัดการโครงข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็สในการใช้อินเตอร์เน็ทของคุณจึงถูกปรับลง
คุณจะสามารถใช้ความเร็วสูงสุดตามแพ็คเกจ
ได้ในรอบบิลหน้าหรือหมดอายุค่ะ
เห็นข้อความนี้แล้วปรี๊ดเลย สรุปว่าระบบจะFUPกันสองสามครั้งใน1รอบบิลเลยหรือไงครับ
รอบแรกลดตามแพ็คเกจ รอบสองลดเพราะใช้เน็ตมากเกิน จาก128kbpsเหลือเท่าไหร่ไม่รู้ ไม่มีในหมายเหตุของแพ็คเกจนะครับ
เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว ถ้าเดือนหน้ายังเเป็นแบบนี้ มีสองอย่าง ยื่นเรื่อง สคบ หรือ ลาจากเธอ
ข้องใจกับ โปร smartphone199 dtac
รายละเอียดโปร smartphone 199 บาทใช้ได้1เดือน ใช้ความเร็วเน็ต3 g 42Mbps 500Mb
หลังจากใช้ครบ500Mb ( FUP )จะลดความเร็วอยู่ที่ 128Kbps ullimitedจนสิ้นสุดรอบบิลนี้
คำถามนะครับ
ผมใช้เน็ตจนครบ500Mb ระบบก็แจ้งว่าใช้ครบ500mb FUP ก็ปกติดีครับ
หลังจากนั้นผมก็ใช้เน็ตที่ความเร็วของแพ็คเกจกำหนด
ที่128Kbps ซึ่งก็ใช้งานได้ดีมาตลอดประมาณ20กว่าวัน พอเข้าวันที่21ของรอบบิล
รู้สึกถึงความช้าของเน็ตมาทันที เข้า google รอประมาณ40วิ แย่กว่านั้นก็เชื่อมต่อไม่ได้เลย แล้วเวลาต่อมา
ระบบก็ส่งข้อความมาว่า...
เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเตอร์เน็ทในปริมาณมาก เพื่อรักษามาตรฐานในการใช้งานอินเตอร์เน็ทของผู้ใช้บริการอย่างเหมาะสมFUP
และการจัดการโครงข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็สในการใช้อินเตอร์เน็ทของคุณจึงถูกปรับลง
คุณจะสามารถใช้ความเร็วสูงสุดตามแพ็คเกจ
ได้ในรอบบิลหน้าหรือหมดอายุค่ะ
เห็นข้อความนี้แล้วปรี๊ดเลย สรุปว่าระบบจะFUPกันสองสามครั้งใน1รอบบิลเลยหรือไงครับ
รอบแรกลดตามแพ็คเกจ รอบสองลดเพราะใช้เน็ตมากเกิน จาก128kbpsเหลือเท่าไหร่ไม่รู้ ไม่มีในหมายเหตุของแพ็คเกจนะครับ
เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว ถ้าเดือนหน้ายังเเป็นแบบนี้ มีสองอย่าง ยื่นเรื่อง สคบ หรือ ลาจากเธอ