คือถ้าเป็นเหมือนเดิมจะได้ไม่ไปเข้าคิวรอค่ะ เสียทั้งเวลาและความรู้สึกมาครั้งหนึ่งแล้ว
เห็นภาพเอมมี่โพสต์บัตรเรียงเป็นแถวอย่างนั้นบรรยายความรู้สึกไม่ถูก ไม่รู้ว่าวันอาทิตย์นี้จะเป็นเหมือนขายบัตรรอบแรกหรือเปล่า
รอบนี้คุณบอกว่าซื้อได้คนละไม่เกิน 4 ใบ แต่ตอนขายบัตรรอบแรกคุณก็บอกว่าซื้อไม่เกิน 6 ใบ แต่ก็อย่างที่เห็น
ไม่อยากตื่นตูมไปก่อนหรอก แต่ถ้าครั้งนี้บัตรหายวับไปกับตาอีก จะให้ Maroon 5 เพิ่มรอบอีกมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน
ซึ่งโชคดีมากที่ทาง Maroon 5 จัดการเพิ่มรอบได้ ย้ำว่าโชคดีมาก เพราะนี่ทำให้บริษัทคุณมีโอกาสที่จะกู้ศรัทธาคืนจากแฟนเพลง
เพราะฉะนั้นไม่มีโอกาสแก้ตัวแล้วนะ กรุณาดูแลเข้มงวดกับคนของพวกคุณด้วย หวังว่าบริษัทไม่ได้รู้เห็นด้วยนะ
อย่าคิดว่าทำธุรกิจผูกขาดแล้วจะทำอะไรก็ได้ หลายครั้งแล้วนะ หมดยุคที่ผู้บริโภคจะต้องก้มหน้ายอมรับไม่มีปากเสียงแล้ว
หวังว่าพวกคุณมีจรรยาบรรณในการทำธุรกิจมากพอ จะรอดูวันอาทิตย์นี้!
เผื่อลืมบรรยากาศความผิดหวังของแฟนเพลงที่รอซื้อบัตรรอบแรก ขอยกกระทู้นี้มาแปะด้วย
http://ppantip.com/topic/33659133
อยากถาม BEC-Tero ว่าถ้าวันอาทิตย์นี้เกิดเหตุการณ์เดิมกับบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 คุณจะรับผิดชอบยังไง
เห็นภาพเอมมี่โพสต์บัตรเรียงเป็นแถวอย่างนั้นบรรยายความรู้สึกไม่ถูก ไม่รู้ว่าวันอาทิตย์นี้จะเป็นเหมือนขายบัตรรอบแรกหรือเปล่า
รอบนี้คุณบอกว่าซื้อได้คนละไม่เกิน 4 ใบ แต่ตอนขายบัตรรอบแรกคุณก็บอกว่าซื้อไม่เกิน 6 ใบ แต่ก็อย่างที่เห็น
ไม่อยากตื่นตูมไปก่อนหรอก แต่ถ้าครั้งนี้บัตรหายวับไปกับตาอีก จะให้ Maroon 5 เพิ่มรอบอีกมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน
ซึ่งโชคดีมากที่ทาง Maroon 5 จัดการเพิ่มรอบได้ ย้ำว่าโชคดีมาก เพราะนี่ทำให้บริษัทคุณมีโอกาสที่จะกู้ศรัทธาคืนจากแฟนเพลง
เพราะฉะนั้นไม่มีโอกาสแก้ตัวแล้วนะ กรุณาดูแลเข้มงวดกับคนของพวกคุณด้วย หวังว่าบริษัทไม่ได้รู้เห็นด้วยนะ
อย่าคิดว่าทำธุรกิจผูกขาดแล้วจะทำอะไรก็ได้ หลายครั้งแล้วนะ หมดยุคที่ผู้บริโภคจะต้องก้มหน้ายอมรับไม่มีปากเสียงแล้ว
หวังว่าพวกคุณมีจรรยาบรรณในการทำธุรกิจมากพอ จะรอดูวันอาทิตย์นี้!
เผื่อลืมบรรยากาศความผิดหวังของแฟนเพลงที่รอซื้อบัตรรอบแรก ขอยกกระทู้นี้มาแปะด้วย http://ppantip.com/topic/33659133