เว็บไซต์ motorcycle-usa.com ได้จับเอาสุดยอด superbike เรือธงของแต่ละค่าย ซึ่งได้แก่
- Honda CBR1000RR SP
- Kawasaki ZX-10R
- Yamaha YZF-R1
- Suzuki GSX-R1000
- BMW S1000RR
- Aprilia RSV4
มาทดสอบวิ่งในสนามเดียวกัน โดยนักขับ 6 คน สลับกันขับทั้ง 6 คัน แล้วลงคะแนนกัน ซึ่งแต่ละคันต่างก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป ได้ผลสรุปคร่าวๆ ออกมาดังนี้
ซึ่งผู้ชนะเลิศในการทดสอบครั้งนี้ได้แก่...
Yamaha YZF-R1
นักขับทุกคนต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เจ้า R1 ได้ตำแหน่งชนะเลิศไปด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นรถที่มีขนาดกะทัดรัด ปราดเปรียว น้ำหนักเบา ควบคุมง่าย การเข้าหรือออกโค้งทำได้ดีอย่างน่าประทับใจ เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม รวมถึงช่วงล่างที่สุดแสนจะลงตัว เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำลงไปซิ่งในสนาม หรือจะนำมาวิ่งบนนถนนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน
ผลคะแนนในด้านต่างๆ สรุปออกมาได้ดังนี้
รายละเอียดฉบับเต็ม
http://www.motorcycle-usa.com/2015/06/article/2015-superbike-shootout-x-track
คิดว่าไงกันบ้างครับ
สุดยอด Superbike ประจำปี 2015
เว็บไซต์ motorcycle-usa.com ได้จับเอาสุดยอด superbike เรือธงของแต่ละค่าย ซึ่งได้แก่
- Honda CBR1000RR SP
- Kawasaki ZX-10R
- Yamaha YZF-R1
- Suzuki GSX-R1000
- BMW S1000RR
- Aprilia RSV4
มาทดสอบวิ่งในสนามเดียวกัน โดยนักขับ 6 คน สลับกันขับทั้ง 6 คัน แล้วลงคะแนนกัน ซึ่งแต่ละคันต่างก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป ได้ผลสรุปคร่าวๆ ออกมาดังนี้
ซึ่งผู้ชนะเลิศในการทดสอบครั้งนี้ได้แก่...
Yamaha YZF-R1
นักขับทุกคนต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เจ้า R1 ได้ตำแหน่งชนะเลิศไปด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นรถที่มีขนาดกะทัดรัด ปราดเปรียว น้ำหนักเบา ควบคุมง่าย การเข้าหรือออกโค้งทำได้ดีอย่างน่าประทับใจ เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม รวมถึงช่วงล่างที่สุดแสนจะลงตัว เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำลงไปซิ่งในสนาม หรือจะนำมาวิ่งบนนถนนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน
ผลคะแนนในด้านต่างๆ สรุปออกมาได้ดังนี้
รายละเอียดฉบับเต็ม
http://www.motorcycle-usa.com/2015/06/article/2015-superbike-shootout-x-track
คิดว่าไงกันบ้างครับ