CC Dtac เรื่องค่าบริการ googleplay

กระทู้คำถาม
คือก่อนหน้านี้ เดือน 14/4 ได้ทำการสั่งซื้อไอเทมจาก google play และมียอดค่าบริการรายเดือนค้างยอด ทาง dtac ได้ส่ง sms มาแจ้งให้ชำระค่าบริการ ซึ่งรวมยอดมา 27xx ซึ่งทางเราก็ได้ทำการชำระผ่านกสิกร ณ คืนนั้น ไปแล้ว

แต่ต่อมาเดือน 5/6 ก็ยังมี sms มา ทวงค่าบริการ ยอด 2163 บ ซึ่งทางเราก็โทรแจ้งทาง ดีแทค ว่า ชำระแล้ว ไป2ครั้ง
แต่ทางดีแทคเอง ก็ได้ทำการระงับการโทรออก ไปถึง 2 ครั้ง  

สุดท้ายต้องไปที่ 0 บริการ บางนา ซึ่งทาง 0 ได้แจ้งว่า ค่าบริการรายเดือนที่จ่ายมาแล้วนั้น ไม่สามารถดึงเงินจากระบบไปชำระทาง googleplay ทำให้เงินที่จ่ายค่าโทร มียอดให้หักในบระบบ 1500 บ เราจึงชี้แจง 0 ว่า ทาง ดีแทค ได้ส่งข้อความ sms ซึ่งเราก็ชำระยอดตามนั้น  ทาง 0 ก็รับว่า จะเดินเรื่องให้

จนป่านนี้ อาทิตก่อน ก็ยังโดนดีแทค ระงับการโทรออกอีกรอบ ?  และ ทวงค่าบริการรายเดือนอีก ซึ่งก็จ่ายไปแล้วอีกรอบ

สรุปทำไมดึงยอดจากระบบไม่ได้คะ แล้วมันเป็นปัญหาวุ่นวายมาก โดนตัดระงับการโทรไป 3 รอบ โทรเข้า cc ก็ติดต่อยาก 'แล้ว cc  ก้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย นอกจากว่า วงเงินเติม เพิ่มวงเงินมั้ย ? ทุกวันนี้ก็ยังมีทวงเงิน googleplay ทั้งที่เงินเราก็จ่ายไปแล้ว ตั้งหลายเดือน

ช่วยตอบทีค้ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่