[CR] มีเรื่องราวประทับใจกับ apple มาเล่าให้ฟังครับ

กระทู้รีวิว
เรื่องมีอยู่ว่า...

ก่อนหน้านี้เราใช้ US apple id เวลาอยากซื้อแอพซื้อเพลงก็เติม itunes gift card เอา ขี้เกียจพ่วงบัตร ประกอบกับแอพใน US store มันโลกที่หนึ่งมากๆ บางแอพก็ไม่มีในไทยสโตร์

แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่วันนี้หลังจากอัพเดท iOS 8.4 แล้วจะใช้ apple music ค่าบริการฝั่ง US มันตั้ง $9.99 แน่ะ แต่ของไทยแค่ $4.99 เอง ด้วยความงก ก็เลยเข้าไปเปลี่ยนประเทศ แต่... มันเปลี่ยนไม่ได้! เนื่องจากมี cash balance ค้างอยู่ประมาณ $0.53 ระบบก็แจ้งว่าต้องใช้ให้หมดก่อน เดี๋ยวนะ $0.53 ซื้ออะไรได้บ้างเหรอ ก็เลยติดต่อไปที่ apple support กรอกชื่อ นามสกุล อีเมล เบอร์โทร เชื่อป่ะว่าไม่ถึง1นาทีก็มีเบอร์ +65 โทรมา (เช็คทีหลังเป็นเบอร์ของสิงคโปร) ในใจคิดว่า เชี่ย เร็วจังวะ

เราก็ทักทายเค้าไปอย่างเป็นมิตรว่า "สวัสดีครับ" เค้าก็ตอบกลับมาว่า "Good afternoon Px-xxx-xx-xxxx." เค้าใช้เวลาในการอ่านชื่อเราซักพักนึง หลังจากนั้นเค้าก็ถามว่ามีอะไรให้รับใช้เหรอครับ เราก็อธิบายให้เค้าฟัง แล้วก็บอกเค้าว่าให้ clear cash balance ให้หน่อย จะได้เปลี่ยนประเทศได้ เค้าก็โอเคๆถือสายรอแปปนึงนะ

ไม่นาน เค้าก็กลับมาพร้อมกับบอกเราว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว sign out แล้ว sign in ใหม่ จากนั้นก็กดเปลี่ยนประเทศได้เลย แล้วเค้าก็ถามว่ามีอะไรให้ช่วยอีกมั๊ย เราก็บอกว่าไม่มีแล้วครับ ขอบคุณมากๆ ก่อนวางสายเค้าก็พูดว่า "Please don't hesitate to let us know if you have any other problem, and thank you for choosing apple. Have a good day. Bye bye."

เรารู้สึกว่า apple บริการลูกค้าดีมาก ไม่เหมือน call center บางบริษัท บางทีให้ถือสายรอนานมาก ลุกไปต้มมาม่ากินเสร็จกลับมาบางทียังให้ฟังเพลงอยู่เลย แบบนี้ถ้าไม่ให้รัก apple แล้วจะให้ไปรักใคร ❤️
ชื่อสินค้า:   apple
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Apple
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่