(Excel) สอบถามวิธีการเอาข้อมูลหลายๆcolumn มาเรียงในcolumnเดียวค่ะ

กระทู้คำถาม
คือถ้าจะเอาข้อมูล ทั้งหมดตั้งแต่A1:C17   มาเรียงกันให้อยู่ในColmunเดียวเหมือน H1:H37 (ตามรูป)



จะต้องทำยังไงคะ  เพราะของจริงคือ มีข้อมูลประมาณ 50-60 Column ที่ต้องเอาเรียงให้เหลือColumnเดียว  

เลยอยากทราบว่าพอจะมีวิธีที่ทำที่รวดเร็วกว่า การCopy&Paste ที่ละColumn มั้ยคะ


เพราะต้องเก็บข้อมูลประมาณนี้ไปอีกประมาณหลายเดือน เลยอยากได้วิธีที่รวดเร็วและอาจจะเป็นการลดErrorของตัวเองค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่