คือถ้าจะเอาข้อมูล ทั้งหมดตั้งแต่A1:C17 มาเรียงกันให้อยู่ในColmunเดียวเหมือน H1:H37 (ตามรูป)
จะต้องทำยังไงคะ เพราะของจริงคือ มีข้อมูลประมาณ 50-60 Column ที่ต้องเอาเรียงให้เหลือColumnเดียว
เลยอยากทราบว่าพอจะมีวิธีที่ทำที่รวดเร็วกว่า การCopy&Paste ที่ละColumn มั้ยคะ
เพราะต้องเก็บข้อมูลประมาณนี้ไปอีกประมาณหลายเดือน เลยอยากได้วิธีที่รวดเร็วและอาจจะเป็นการลดErrorของตัวเองค่ะ
ขอบคุณค่ะ
(Excel) สอบถามวิธีการเอาข้อมูลหลายๆcolumn มาเรียงในcolumnเดียวค่ะ
จะต้องทำยังไงคะ เพราะของจริงคือ มีข้อมูลประมาณ 50-60 Column ที่ต้องเอาเรียงให้เหลือColumnเดียว
เลยอยากทราบว่าพอจะมีวิธีที่ทำที่รวดเร็วกว่า การCopy&Paste ที่ละColumn มั้ยคะ
เพราะต้องเก็บข้อมูลประมาณนี้ไปอีกประมาณหลายเดือน เลยอยากได้วิธีที่รวดเร็วและอาจจะเป็นการลดErrorของตัวเองค่ะ
ขอบคุณค่ะ