สวัสดีครับ
ผมขอเล่าประสบการณ์เข้าศูนย์Asus บ้างนะครับ เพราะเคยอ่านๆหลายๆกระทู้ค่อนจะดูไปไม่ค่อยดีเท่าไหร่555555+
คือเพื่อนของ จขกท ซื้อตัวZenFone 2 RAM 2GB (ZE550ML) เครื่องศูนย์มาตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่5-6 เดือนมิถุนายนเนี่ยละครับ
ตอนแรกเห็นเพื่อนบอกเครื่องก็โอเคใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่แล้วช่วงประมาณวันที่17/6/58 พบปัญหาตัวเครื่องทัชสกรีนไม่ติดบ้างส่วนครับ(คือมันทัชไม่ติดช่วงล่างๆอ่ะครับ)
เลยไม่แน่ใจว่าตัวเครื่องไปโดนนำ้เข้าแล้วช็อตอะไรรึเปล่า ทางเพื่อนผมเลยวานให้ผมไปนำเครื่องลองเข้าศูนย์ที่พระราม9 ดูครับ
ผมเลยนำเครื่องไปเข้าศูนย์ครับช่วงวันที่ 19/6/58 โดยตอนแรกทางจนท.บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน ผมก็รอมา
แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับอะไรนะครับเพราะกลางเดือนอยู่กลัวมีค่าใช้จ่ายเรื่องเปลี่ยนจอ555555+
จนมาวันที่26/6/58 มีsmsมาแจ้งครับว่าสามารถรับเครื่องได้แล้ว วันที่27/6/58 ผมเลยไปรับเครื่องครับ
ทางจนท.แจ้งว่าเปลี่ยนจอให้ใหม่เลย ผมก็งงๆเลยถามจนท.ว่าจอเป็นอะไร
ทางจนท.แจ้งว่าเช็คแล้วหน้าจอมีปัญหาเลยเปลี่ยนจอให้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย
ผมรีบยิ้มแล้วเช็คเครื่องก็ไม่พบมีปัญหาใดๆ รีบเช็นรับเครื่องแล้วออกมาด้วยความดีใจ
ทำให้ผมคิดว่าทางศูนย์Asusก็ไม่ได้เป็นแง่ลบไปซะทีเดียวหมด เพราะระยะเวลาที่ผมรอเปลี่ยนจอก็ไม่นานมากครับ
ขอบคุณทางศูนย์Asusด้วยนะครับ
ปล.นี่ตั้งเป็นกระทู้แรกผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยครับ
เล่าประสบการณ์ส่งZenfone 2 เข้าศูนย์ ASUS พระราม9
ผมขอเล่าประสบการณ์เข้าศูนย์Asus บ้างนะครับ เพราะเคยอ่านๆหลายๆกระทู้ค่อนจะดูไปไม่ค่อยดีเท่าไหร่555555+
คือเพื่อนของ จขกท ซื้อตัวZenFone 2 RAM 2GB (ZE550ML) เครื่องศูนย์มาตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่5-6 เดือนมิถุนายนเนี่ยละครับ
ตอนแรกเห็นเพื่อนบอกเครื่องก็โอเคใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่แล้วช่วงประมาณวันที่17/6/58 พบปัญหาตัวเครื่องทัชสกรีนไม่ติดบ้างส่วนครับ(คือมันทัชไม่ติดช่วงล่างๆอ่ะครับ)
เลยไม่แน่ใจว่าตัวเครื่องไปโดนนำ้เข้าแล้วช็อตอะไรรึเปล่า ทางเพื่อนผมเลยวานให้ผมไปนำเครื่องลองเข้าศูนย์ที่พระราม9 ดูครับ
ผมเลยนำเครื่องไปเข้าศูนย์ครับช่วงวันที่ 19/6/58 โดยตอนแรกทางจนท.บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน ผมก็รอมา
แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับอะไรนะครับเพราะกลางเดือนอยู่กลัวมีค่าใช้จ่ายเรื่องเปลี่ยนจอ555555+
จนมาวันที่26/6/58 มีsmsมาแจ้งครับว่าสามารถรับเครื่องได้แล้ว วันที่27/6/58 ผมเลยไปรับเครื่องครับ
ทางจนท.แจ้งว่าเปลี่ยนจอให้ใหม่เลย ผมก็งงๆเลยถามจนท.ว่าจอเป็นอะไร
ทางจนท.แจ้งว่าเช็คแล้วหน้าจอมีปัญหาเลยเปลี่ยนจอให้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย
ผมรีบยิ้มแล้วเช็คเครื่องก็ไม่พบมีปัญหาใดๆ รีบเช็นรับเครื่องแล้วออกมาด้วยความดีใจ
ทำให้ผมคิดว่าทางศูนย์Asusก็ไม่ได้เป็นแง่ลบไปซะทีเดียวหมด เพราะระยะเวลาที่ผมรอเปลี่ยนจอก็ไม่นานมากครับ
ขอบคุณทางศูนย์Asusด้วยนะครับ
ปล.นี่ตั้งเป็นกระทู้แรกผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยครับ