จากกระทู้ครั้งที่แล้ว เราทำเรื่องขอย้ายค่ายออกเป็นครั้งที่ 3 เมื่อสักครู่ได้ sms แจ้งจากทรูว่าย้ายไม่ได้ ติดเงื่อนไขเดิม คือ ชื่อ นามสกุล ข้อมูลไม่ตรงกัน
AIS ให้เหตุผลนี้มา 3 ครั้ง!!!! คืออะไร? ให้เราไปทำเรื่องที่ shop เราก็ไป เช็คโน่นเช็คนี่เราก็ทำ ให้เราส่งข้อมูลหลังไมด์เราก็ทำ การบริการอย่างตรงไปตรง
มา มันยากนักรึไง การพูดคุยกันสื่อสารกันอย่างสุภาพชนคือไม่ชอบ! ชอบให้โวยวายที่ shop เสียงดัง ด่ากราดพนักงาน ด่ากราด call center ใช่มั้ยถึงจะจัดการให้ เรารู้ไงว่าน้องๆเค้าแค่คอยรับเรื่อง เค้าไม่เกี่ยวอะไรเลย เราถึงไม่ทำ
บริษัทก็ใหญ่โต แต่ให้บริการตุกติกแบบนี้มันแย่และน่าอายมากนะ คุณไม่คิดว่าอนาคตเราจะกลับมาใช้บริการคุณเหมือนเดิมมั่งรึไงถึงมาทำพฤติกรรมแบบนี้กับลูกค้า หลังจากนี้ก็รอรับเรื่องจาก กสทช. ละกัน ถ้ายังคุยกันดีๆไม่ได้
กระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/33842564
AIS ขอย้ายค่ายออกมา 3 ครั้งแล้วนะ จะยื้อเพื่ออะไร????
AIS ให้เหตุผลนี้มา 3 ครั้ง!!!! คืออะไร? ให้เราไปทำเรื่องที่ shop เราก็ไป เช็คโน่นเช็คนี่เราก็ทำ ให้เราส่งข้อมูลหลังไมด์เราก็ทำ การบริการอย่างตรงไปตรง
มา มันยากนักรึไง การพูดคุยกันสื่อสารกันอย่างสุภาพชนคือไม่ชอบ! ชอบให้โวยวายที่ shop เสียงดัง ด่ากราดพนักงาน ด่ากราด call center ใช่มั้ยถึงจะจัดการให้ เรารู้ไงว่าน้องๆเค้าแค่คอยรับเรื่อง เค้าไม่เกี่ยวอะไรเลย เราถึงไม่ทำ
บริษัทก็ใหญ่โต แต่ให้บริการตุกติกแบบนี้มันแย่และน่าอายมากนะ คุณไม่คิดว่าอนาคตเราจะกลับมาใช้บริการคุณเหมือนเดิมมั่งรึไงถึงมาทำพฤติกรรมแบบนี้กับลูกค้า หลังจากนี้ก็รอรับเรื่องจาก กสทช. ละกัน ถ้ายังคุยกันดีๆไม่ได้
กระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/33842564