คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2448540
ทางเรายินดีตรวจสอบครับ รบกวนขอทราบ
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
และในส่วนของ True iService
หากยังพบปัญหาการใช้งาน Trueiservice รบกวนขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขทรูมูฟเอช หรือหมายเลขใช้บริการที่พบปัญหา
2. True ID ที่ใช้ล็อกอิน Trueiservice
3. ใช้งานผ่าน Web หรือ Application (เครื่อง รุ่นที่ใช้งาน)
4. ระบุรายละเอียดปัญหาที่พบเพิ่มเติม
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
************************************************************
ขอเรียนแจ้งเพิ่มเติม....สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งานครับ และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ขอบคุณครับ
ทางเรายินดีตรวจสอบครับ รบกวนขอทราบ
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
และในส่วนของ True iService
หากยังพบปัญหาการใช้งาน Trueiservice รบกวนขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขทรูมูฟเอช หรือหมายเลขใช้บริการที่พบปัญหา
2. True ID ที่ใช้ล็อกอิน Trueiservice
3. ใช้งานผ่าน Web หรือ Application (เครื่อง รุ่นที่ใช้งาน)
4. ระบุรายละเอียดปัญหาที่พบเพิ่มเติม
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
************************************************************
ขอเรียนแจ้งเพิ่มเติม....สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งานครับ และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์ของทรู (True) ระบบมีปัญหา ข้อมูลไม่ครบ โปรโมชั่นไม่ขึ้น ใช้ True iService ไม่ได้
ซึ่งหากใครได้รับการโทรจาก True ว่า... "ทาง A แจ้งว่าชื่อของท่านไม่ตรง รบกวนติดต่อทาง A ด้วยคะ"
ผมขอแนะนำว่า... ไม่ต้องไปว่าค่าย A ลีลา หรือกั๊ก หรือยื้อนะครับ เพราะถ้าค่าย A ตัดสัญญาณเมื่อไร คุณจะกลายเปงน้องหมาหัวเน่าทันที เน็ตไม่มีใช้ โปรโมชั่นย้ายค่ายไม่ขึ้นมาให้ในซิมใหม่ของคุณที่ได้รับมาจาก True เหมือนผมตอนนี้ละครับ
ผมโทรไปถามกับ 9300 หรือ 1331 เหตุผลของทรูคือ... ด้วยระบบของทางเรามีปัญหา ทำให้โอนย้ายข้อมูลของท่านลูกค้าไม่ครบ บรา บรา บรา
ซึ่งผมก็งงนะ ก็ย้ายมาแล้ว ข้อมูลก็มีแล้ว เปิดใช้ซิมแล้วด้วย แค่แอดโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ลูกค้า หรือมีรหัสให้ลูกค้ากด มันยากตรงไหน ผมละไม่เข้าใจเลย
ค่าย A ผมชอบ app ของเขามาก ใช้ใน iPad ได้ดีมาก เลือกโปร หรือจะทำอะไรก็ได้เลย อิสระจริง ตามที่เขาโฆษณา เสียตรงที่เน็ตแย่ ยิ่งช่วงเวลาตอนเย็นหรือหัวค่ำนี่สยองเลย แค่จะเปิด app มาดูว่ายอดเงินเหลือเท่าไร ก็เปิดไม่ขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะผมใช้แบบเติมเงินหรือเปล่า เลยได้ใช้เน็ตตามมีตามเกิด
ผมถึงต้องย้ายมา True โดยหวังว่าจะได้ใช้เน็ตแรง แต่ก็เจอความลีลา อ้างนั่นนู้นนี่ของทรู จนถึงตอนที่กำลังพิมพ์อยู่ ณ ตอนนี้
แค่จะตั้งค่าใน app True iService ยังทำไม่ได้เลย .... "ขออภัย หมายเลขบัตรประชาชนนี้ ไม่ตรงกับผลิตภัณฑ์ของคุณค่ะ" ... เฮ้อ ก็เลือก ทรูมูฟ เอช ไปแล้วแท้แท้ รหัสบัตรประชาชน และเบอร์โทรก็กรอกถูกต้อง ... เศร้า...สงสัยแอพ True iService บน iOS จะแย่จิงจิง ดั่งที่เขา preview กันใน app store
http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3392