รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น
1. Big Spender
2. THE_AR
3. bearair
4. DuangjaiR
5. หัวใจสั่นเพราะหวั่นไหว
เงื่อนไขการรับรางวัล
- รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 12 กรกฎาคม 58 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^
_______________________________________________________________________________________________________
รายละเอียด
หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจ และวางตัวได้ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น...งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท
ภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจสดใสแน่นอน
ระดับผู้ใช้: พนักงาน-เลขานุการ-ผู้บริหาร ในโรงงานหรือบริษัทที่มีหน้าที่ต้อนรับลูกค้า จัดงานเลี้ยงรับรองลูกค้า และต้องติดตามเจ้านายไปทานข้าวกับลูกค้าบ่อยๆ ทั้งลูกค้าญี่ปุ่นและลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการศึกษาเรื่องมารยาททางสังคมและการวางตัวที่ถูกต้องไว้เป็นความรู้
แจกหนังสือ แจกหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล !!
กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
- เพียงบอกว่า "หนังสือเล่มนี้ ช่วยคุณในเรื่องใด ?"
วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก
26 มิถุนายน 2558 - 5 กรกฎาคม 2558
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
6 กรกฎาคม 2558
แจกหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น
1. Big Spender
2. THE_AR
3. bearair
4. DuangjaiR
5. หัวใจสั่นเพราะหวั่นไหว
เงื่อนไขการรับรางวัล
- รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 12 กรกฎาคม 58 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^
_______________________________________________________________________________________________________
รายละเอียด
หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจ และวางตัวได้ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น...งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท
ภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจสดใสแน่นอน
ระดับผู้ใช้: พนักงาน-เลขานุการ-ผู้บริหาร ในโรงงานหรือบริษัทที่มีหน้าที่ต้อนรับลูกค้า จัดงานเลี้ยงรับรองลูกค้า และต้องติดตามเจ้านายไปทานข้าวกับลูกค้าบ่อยๆ ทั้งลูกค้าญี่ปุ่นและลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการศึกษาเรื่องมารยาททางสังคมและการวางตัวที่ถูกต้องไว้เป็นความรู้
แจกหนังสือ แจกหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล !!
กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
- เพียงบอกว่า "หนังสือเล่มนี้ ช่วยคุณในเรื่องใด ?"
วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก
26 มิถุนายน 2558 - 5 กรกฎาคม 2558
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
6 กรกฎาคม 2558