แจกหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น

กระทู้คำถาม
รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น

1. Big Spender  
2. THE_AR
3. bearair
4. DuangjaiR
5. หัวใจสั่นเพราะหวั่นไหว

เงื่อนไขการรับรางวัล
-  รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 12 กรกฎาคม 58 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^
_______________________________________________________________________________________________________


รายละเอียด
หนังสือที่จะช่วยให้คุณมั่นใจ และวางตัวได้ไม่พลาดในทุกงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น...งานเลี้ยงรับรองลูกค้า งานพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ งานค็อกเทล งานปาร์ตี้ หรือแม้แต่นัดเดทส่วนตัว คุณก็รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในฐานะผู้จัดงานเลี้ยงและผู้รับคำเชิญ เพราะคุณไม่ใช่แค่แม่งานหรือพนักงาน แต่เป็นตัวแทนและหน้าตาของบริษัท

ภาพลักษณ์และมารยาททางสังคม ไม่ใช่เพียงเปลือกนอก แต่เป็นใบเบิกทางสู่โอกาสและความก้าวหน้าทางธุรกิจ หากลูกค้าประทับใจ การจรดปากกาเซ็นสัญญาทางธุรกิจสดใสแน่นอน

ระดับผู้ใช้: พนักงาน-เลขานุการ-ผู้บริหาร ในโรงงานหรือบริษัทที่มีหน้าที่ต้อนรับลูกค้า จัดงานเลี้ยงรับรองลูกค้า และต้องติดตามเจ้านายไปทานข้าวกับลูกค้าบ่อยๆ ทั้งลูกค้าญี่ปุ่นและลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการศึกษาเรื่องมารยาททางสังคมและการวางตัวที่ถูกต้องไว้เป็นความรู้

แจกหนังสือ แจกหนังสือ มารยาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล !!

กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
- เพียงบอกว่า "หนังสือเล่มนี้ ช่วยคุณในเรื่องใด ?"

วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล

ระยะเวลาร่วมสนุก
26 มิถุนายน 2558 - 5 กรกฎาคม 2558

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
6 กรกฎาคม 2558
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่