ก่อนอื่น จขกท ขอบอกก่อนว่า จขกท ขายของออนไลน์ในโซเชี่ยลมีเดียมาสักระยะ และเริ่มมีลูกค้าประจำที่สั่งซื้ออยู่ ต่อมาสนใจลงขายใน weloveshoping โดยซื้อแพกเกจแพลตตินั่ม จ่ายรายปี 5000 บ (โดย welove ใช้ server ของ true)
จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ได้ต่ออายุปีที่สองจ่ายเงินไปแล้ว 5000 บ พร้อมกับมี จนท ของ true โทรมาแนะนำโปรแกรม westore เป็นโปรแกรมขายของผ่านเวปโดยให้ลงของได้ฟรี และ true จะโปรโมทให้ จขกท จึงตกลงเพื่อเพิ่มช่องทางการขายและได้มีร้านที่ westore ( ซึ่งทรูจะได้ค่าธรรมเนียมในการขายครั้งละ 10 บ)
แต่เมื่อผ่านไปปรากฎว่า เวปของเราใน weloveshoping ซึ่งเป็นเวปหลักที่จ่ายเงินรายปีกลับมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเวปได้นานมากหลายวัน จากการสอบถามเป็นที่ระบบของ true แต่ใน westore เป็นระบบใหม่กลับไม่มีปัญหาไรเลยลงรูปได้ปกติ เลยอยากขอความเห็นจากเพื่อนๆ ในพันทิปหรือ คอลเซ็นเตอร์ทรูช่วยอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะโทรถามทีไรบอกว่ากำลังแก้ไขระบบ อย่าให้เราคิดว่าทรูเอาเปรียบปิดระบบเก่า แล้วเปิดแค่ระบบใหม่เท่านั้นที่ตัวเองได้ค่าธรรมเนียม
weloveshoping ทำไมทำอย่างนี้
จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ได้ต่ออายุปีที่สองจ่ายเงินไปแล้ว 5000 บ พร้อมกับมี จนท ของ true โทรมาแนะนำโปรแกรม westore เป็นโปรแกรมขายของผ่านเวปโดยให้ลงของได้ฟรี และ true จะโปรโมทให้ จขกท จึงตกลงเพื่อเพิ่มช่องทางการขายและได้มีร้านที่ westore ( ซึ่งทรูจะได้ค่าธรรมเนียมในการขายครั้งละ 10 บ)
แต่เมื่อผ่านไปปรากฎว่า เวปของเราใน weloveshoping ซึ่งเป็นเวปหลักที่จ่ายเงินรายปีกลับมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเวปได้นานมากหลายวัน จากการสอบถามเป็นที่ระบบของ true แต่ใน westore เป็นระบบใหม่กลับไม่มีปัญหาไรเลยลงรูปได้ปกติ เลยอยากขอความเห็นจากเพื่อนๆ ในพันทิปหรือ คอลเซ็นเตอร์ทรูช่วยอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะโทรถามทีไรบอกว่ากำลังแก้ไขระบบ อย่าให้เราคิดว่าทรูเอาเปรียบปิดระบบเก่า แล้วเปิดแค่ระบบใหม่เท่านั้นที่ตัวเองได้ค่าธรรมเนียม