คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีตรวจสอบให้แล้วนะคะ สำหรับหมายเลข 0835888805 จะถูกยกเลิกบริการไปเมื่อวันที่ 10/04/2015 ซึ่งหมายเลขดังกล่าวนั้นจะยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ด คุณ สมาชิกหมายเลข 874090 สามารถนำใบแจ้งความ พร้อมบัตรประชาชนติดต่อสำนักงานบริการ เพื่อขอคืนหมายเลขได้ค่ะ (ดีแทคเซ็นเตอร์ไม่สามารถดำเนินการได้) และแนะนำให้ติดต่อโดยเร็วที่สุดนะคะ หากหมายเลขได้เข้าสู่กระบวนการผลิดและจำหน่ายใหม่แล้ว จะไม่สามารถขอคืนหมายเลขได้อีกค่ะ
>> และตามที่ กสทช.ได้ประกาศ “ เรื่องการกำหนดวันหมดอายุการใช้งานของหมายเลขโทรศัพท์ระบบเติมเงิน " ซึ่งปัจจุบันตามประกาศใหม่ของ กสทช. สามารถกำหนดวันอายุของหมายเลขได้โดยทางบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลง คือ การเติมเงินทุกช่องทาง และทุกราคาการเติมเงินจะได้รับวันใช้งานขั้นต่ำที่ 30 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องเติมเงิน 300 บาท ถึงจะได้ 30 วัน
_______________________________________________________________________________________________________
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดี ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ
>> และตามที่ กสทช.ได้ประกาศ “ เรื่องการกำหนดวันหมดอายุการใช้งานของหมายเลขโทรศัพท์ระบบเติมเงิน " ซึ่งปัจจุบันตามประกาศใหม่ของ กสทช. สามารถกำหนดวันอายุของหมายเลขได้โดยทางบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลง คือ การเติมเงินทุกช่องทาง และทุกราคาการเติมเงินจะได้รับวันใช้งานขั้นต่ำที่ 30 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องเติมเงิน 300 บาท ถึงจะได้ 30 วัน
_______________________________________________________________________________________________________
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดี ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โทรศัพท์โดนขโมย ซิมถูกระงับ ดีแทคช่วยไม่ได้
เคยใช้เบอร์ 0835XXXXY5 มานานกว่า 6 ปี ปรากฏว่าโทรศัพท์หาย ช่วงเดือนเมษา ก่อนสงกรานต์
แต่ก่อนหน้านั้น...
จำได้ก่อนหายว่า ซิมใกล้หมดอายุ เพราะมีข้อความมาแจ้งเตือน จึงเปลี่ยนซิมจากใส่แทบเลต มาใส่มือถือ เพื่อจะเอาไปให้แม่เติมเงินแล้วใช้
ยังไม่ทันได้ให้แม่ โทรศัพท์หาย (ถูกล้วงกระเป๋า) อยู่ดีๆคนที่เอาไปก็ส่งซิมมาคืนให้หน้าตาเฉย (ใจดีเนาะ)
เราได้รับซิมเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าโทรไปสอบถามดีแทคทั้ง 1678 และในหน้าเฟส
ปรากฏว่า เค้าตอบมาว่า เบอร์เราถูกระงับการใช้งานไปตั้งแต่ 31 10 2012 ซึ่งมันไม่ใช่
เพราะเดือนมีนายังใช้กระหน่ำๆ อยู่เลย ทั้งเล่นเนต ทั้งรับสาย
ที่สำคัญ ซิม ก็เอาไปลงทะเบียนมาแล้ว เพราะเป็นซิมรุ่นใหม่ ที่สามารถใส่ไอโฟนได้
โอเค...เข้าใจว่า ไม่ได้เติมเงิน และช่วงเวลาก็เกิน กว่า 45 วัน ที่สามารถกลับมาใช้ใหม่
แต่เข้าใจไหมว่า เครื่องมันโดนขโมย ไม่ใช่ตั้งใจปล่อยไว้เฉยๆ
เราอยากกลับมาใช้เบอร์นี้มาก เพราะใช้มานาน ธุรกรรมหลายๆอย่าง ก็ใส่ข้อมูลติดต่อไว้เบอร์นี้
ที่จริงมีเบอร์ดีแทคสองเบอร์ เบอร์นึงเปนรายเดือนใช้มาเป็น 10 ปี แต่เบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน เอาไว้รับสาย กะเล่นเน็ต
คือ...ไม่เข้าใจว่า ทำไมเรื่องสุดวิสัยแบบนี้ ดีแทคไม่ช่วย
ถ้าจะว่ากันจริงๆ กสทช. ระบุไว้ว่า ซิมเติมเงิน ไม่สามารถ expire ได้ นะ ทำแบบนี้ก็ผิดสิ แถมเข้าข่ายลักทรัพย์ เลยนะนี่
แถมเข้ามาอ่านใน pantip มีหลายกระทู้บอกว่า ดีแทคชอบเอาเบอร์สวยไปขาย มีหลายคนเจอปัญหาแบบนี้
บ้างก็ช่วยได้บ้าง บ้างก็ช่วยไม่ได้บ้าง
บอกตรงๆนะเราเป็นลูกค้าชั้นดีของดีแทคเลยอ้ะ ครอบครัวใช้ดีแทคหมด เพื่อนในกลุ่มใช้ดีแทคหมด
แถมยังเชียร์ดีแทคมาตลอด บอกคนนั้น คนนี้ ให้เปลี่ยนมาใช้ดีแทค
แต่เจอแบบนี้ บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก อยากรู้ว่าดจ้าหน้าที่ดีแทคจะช่วยเหลือยังไง กับ "เหตุการณ์สุดวิสัย" แบบนี้
เพื่อนๆช่วยติดตามด้วยนะคะ