ขอด่า Lazada สักกระทู้เถอะครับ

กระทู้สนทนา
ผมเป็นติ่ง Lazada มานาน ซื้อของมาไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งแล้ว คอยแก้ตัวให้ Lazada มาก็หลายครั้งมาก  แต่ครั้งนี้เหลืออดจริงๆ ขอด่าสักหน่อยนะ  คือเมื่อวานผมสั่งซื้อ Alcatel Flash Plus เป็นเครื่องที่ 2 แล้ว  ครั้งแรกเค้าส่งโดย Kerry เจ้าเก่าขาประจำที่ผมคุ้นเคย  ได้ของเร็วขั้นเทพ ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ผมได้รับเรียบร้อย(ผมอยู่จังหวัดภาคเหนือตอนล่างนะครับ)  แต่มาเมื่อวานดันให้ CJ GLS เป็นคนส่ง  ผมเห็นแล้วก็เกิดอาการเซ็งจิตขึ้นมาทันที  รู้เลยว่าเที่ยวนี้ได้ของช้าแน่ๆ   พอมาเช็คสถานะวันนี้ก็เป็นจริงดังคาด  พี่ CJ GLS เล่นมารับของวันนี้ตอนเย็น  ทั้งๆ ที่ผมสั่งตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน  ที่สำคัญจังหวัดที่ผมอยู่ CJ GLS ไม่มีสาขาตั้งอยู่ด้วย ซึ่งต่างจาก Kerry ที่มีสาขาประจำของที่นี้เลย  CJ GLS จะใช้จังหวัดพิษณุโลกเป็นจุดพัก และกระจายสินค้า  ถ้าวันไหนมีสินค้ามาที่จังหวัดผมน้อย มันคงไม่คุ้มค่าน้ำมันที่เค้าจะมาส่ง ผลก็คือรอไปครับ  แถมวันเสาร์ก็ไม่วิ่งอีก  สุโค่ยจริงๆ    แทนที่ผมจะได้สินค้าตั้งแต่วันนี้ ถ้าใช้ Kerry ส่งมา  ผมเดาว่าถ้าไม่มีสิ่งเหนือความคาดหมาย ผมคงต้องได้เครื่องวันจันทร์แน่นอน  คิดดูว่ามันเสียอารมณ์ขนาดไหน

ทำไมครับ Lazada คุณเสพติดเสียงก่นด่าจากลูกค้าไปแล้วเหรอ สงสัยจะขาดมันไม่ได้แล้วมั้งเนี้ย  คุณต้องรู้อยู่แก่ใจแล้วว่าขนส่งเจ้าไหนมีเครือข่ายอยู่ตรงไหน ทำไมไม่บริหารจัดการให้มันถูกต้อง ให้ลูกค้าเสียเวลารอของ 4-5 วันโดยใช่เหตุทำไมครับ   แทนที่คุณจะได้เงินกลับมาเร็วๆ ก็ต้องเสียเวลาเพราะความไม่มีประสิทธิภาพของตัวคุณเอง   จริงๆ ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้ที่ pantip มารอบนึงแล้ว แต่ก็ไม่ใส่ใจ  ผมว่าผู้บริหาร Lazada น่าจะลงมาดูการทำงานของลูกน้องคุณได้แล้ว  และผมอยากแนะนำให้คุณปรับปรุงระบบสั่งสินค้าใหม่ ให้มีออปชั่นที่ลูกค้าสามารถระบุบริษัทขนส่งได้ด้วยตัวเอง  จะได้ไม่เกิดปัญหาปัญญาอ่อน และห่วยแตกแบบนี้ขึ้นอีก

ปล. เอาเป็นว่า ถ้าพรุ่งนี้สินค้าไม่มาส่ง  ผมขออนุญาตยกเลิกออเดอร์แล้วกันนะครับ  ถือซะว่าเป็นการตอบโต้ของลูกค้าต่อการทำงานห่วยแตกของ Lazada
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่