ถ้าไม่ขึ้น Pantip สงสัยผมจะไม่ต้องทำอะไรกันแล้วสินะ #ย้ายค่าย จาก True > AIS

ผมทำการย้ายค่าย 2 หมายเลข จาก Truemove H -> AIS เพราะ ต้องการโทรฟรีกันในกลุ่ม และ บริษัทเป็นคนจ่าย
การโอนย้ายแต่ละครั้ง ผมเตรียมหนังสือจดทะเบียนบริษํท บัตรประชาชนกรรมการ ไปทำการ
1. ลงทะเบียนซิมเติมเงิน เป็นชื่อนิติบุคคล
2. ย้ายค่ายจาก Truemove H -> AIS

แต่สิ่งที่เหมือนกันทุกครั้งที่ย้ายมา 4-5 เบอร์ คือ โดนแจ้งว่าชื่อนิติบุคคลไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะการเว้นวรรค
ผมไม่แน่ใจว่า เครือข่ายต้นทาง หรือ ปลายทาง กันแน่ ที่พิมพ์ ไม่ถูกต้อง แต่เอกสารที่ผมนำไปยื่นให้ทุกครั้ง
ก็มีการพิมพ์เว้นวรรค สะกด ที่ชัดเจน ขนาดหลานผมระดับประถม ยังแยกออกเลยว่า อ่านว่าอะไร และ เว้นวรรค ตรงไหน
เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ แบบนี้หลายครั้งมาก และ ต้องมาเริ่มนับวันดำเนินการใหม่เสียเวลา
ทำให้พนักงานผมไม่สามารถมีโทรศัพท์ สำหรับติดต่องานได้ และ นี่ก็ delay มาหลายสัปดาห์แล้วด้วย

และ ผมแจ้งทุกครั้งว่า หมายเลขที่ทำการย้าย ผมไม่ได้ใส่เครื่องโทรศํพท์เอาไว้ หากมีปัญหาอะไร
ให้โทรหาผมเองที่หมายเลขที่ให้ไว้ตอนยื่นเอกสาร พนักงานก็ไม่มีใครโทรมา แล้วก็อ้างว่าส่ง SMS ไปที่หมายเลขที่ดำเนินการ
ครั้งนี้ผมเลยใส่เครื่อง แล้วเปิดทิ้งไว้ ซึ่งมันไม่ควรจะเกิดขึ้น เพราะเอกสารที่ให้กรอก ก็ระบุ contact point เป็นผมไว้แล้ว
ทำไมถึงได้ไม่ทำตามเอกสาร

และที่เสียเวลามากกว่านั้นคือ หมายเลขทีผ่านๆมา ถ้าผมไม่เอาเรื่องมาขึ้น Pantip เรื่องก็คงไม่จบ
คงถูกปล่อยให้เป็นปัญหาซ้ำๆซากๆ และ ก็มาสร้างภาพเอาหน้า ว่าจะรีบจัดการให้ผ่านสื่อ
ผมเสียเงินกับการใช้บริการ ไม่พอ ยังต้องมาเสียเวลากับการจัดการเรื่องไม่เป็นเรื่องอีก
ทำไมถึงได้ทำงานกันได้ไม่มืออาชีพเลย

รบกวนติดต่อกลับโดยด่วนครับ ก่อนที่จะนำหมายเลขทั้งกรุ๊ป ย้ายออกไปเครือข่ายอื่นอีก ตอนนี้โปรย้ายค่ายเข้า AIS ก็ไม่ได้ดีเด่นอะไรแล้วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่